9 มิ.ย. 2023 เวลา 11:07 • ไลฟ์สไตล์

💦 🍭 ความสุขกับสิ่งรอบกาย 🍭 💦

💦ภาพนี้สื่ออะไรใครบอกที 💦
💦
💦 💦
💦 บ้าน เรา มี ท้องฟ้า 💦
💦
💦 💦
💦 มี ต้ น ไม้ มี ด อก ไม้ 💦
💦
💦 💦
💦 มีธงไตรรงค์โบกสะบัด 💦
💦
💦 💦
💦 ทุ ก สิ่ ง ร อ บ ก า ย 💦
💦
💦 💦
💦 มี ความสุข ได้ อยู่ที่ใจ 💦
💦 💦
💦 🍭กลางสัปดาห์วันพุธ เป็นอะไรที่การทำงานขาดความกระตือรือร้น ไปเพิ่มพลังกายพลังใจให้ตัวเองกันเถอะด้วยการเก็บภาพบริเวณที่ทำงาน
💦 🍭 ว่าแล้วก็ลุกออกจากห้องทำงาน ไปส่องภาพต้นไม้ดอกไม้ ท้องฟ้า รอบ ๆ อาคารสำนักงาน กันดีกว่า
💦 🍭ดอกทองอุไรบานสะพรั่ง 💦🍭
💦 🍭 จะว่าไปแล้วที่นี่เทศบาลตำบลน้ำน้อย มีความสวยงามอยู่รอบรอบตัว แต่ของใกล้ตัวเรามักจะมองไม่เห็น
💦🍭ดอกลีลาวดี💦🍭
💦 🍭 บรรยากาศรอบตัว ๆ ทำให้นึกถึงเนื้อเพลงนี้ “ บ้านเรามีท้องฟ้า มีสายน้ำ มีภูเขา มีต้นไม้ แล้วเราจะอยู่อย่างไร
ถ้าไม่มีอะไรเหลือเลย
💦🍭ธงไตรรงค์โบกสะบัด💦🍭
💦 🍭 มาช่วยกันดูแลรักษาต้นไม้ กันนะคะ เพื่อลูกหลานของเราและตัวเราเอง ส่งต่อภาพเหล่านี้ กับความสุขกลางสัปดาห์ค่ะ
💦🍭ท้องฟ้ากลางอาคารสำนักงาน💦🍭
💦 🍭 บันทึกไว้เป็นความทรงจำ ของคนทำงานคลังท้องถิ่น 7 มิถุนายน 2566 💦 🍭
โฆษณา