7 มิ.ย. 2023 เวลา 11:48 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ในยามปกติ ทุกประเทศก็พึ่งพากันไปมาอยู่แล้วนะ ต้องดูตอนวิกฤติค่ะ เช่นภาวะสงครามหรือโรคระบาด มีเหตุให้ต้อง shut down ไทยเราจะอยู่ได้รึเปล่า หรือ proxy war ซึ่งอาจจะใกล้ตัวกว่าภาวะสงคราม เราจะรับมืออย่างไร
ประเทศไทย..ที่เรารู้จัก เราว่าคนไทยเก่งมากเรื่องการปรับตัว เห็นได้ชัดในทุกๆวิกฤติ ไทยแลนด์อาจจะไม่ได้ยืนหนึ่ง แต่อยู่เป็น..แน่ๆค่ะ
1
เราไม่ห่วงว่าไทยจะเสียรู้หรือรู้ไม่เท่าทันชาติมหาอำนาจดอกหนา ห่วงแต่ว่า..จะมีใครบางคนเปิดบ้านเชิญให้โจรมาปล้นบ้านตัวเองต่างหาก!!
2
โฆษณา