9 มิ.ย. 2023 เวลา 06:59 • ไลฟ์สไตล์

ด่วน 🚨 มากินเถอะ กุ้งถัง บุพเฟ่ แค่สั่งซี่โครงอบ ก็คุ้มแล้ว

นี้ไม่ได้อวยร้านนะ แต่ว่าคุ้ม ไม่ต้องรอนานร้านเปิดอยู่ซอยนาคนิวาส ลาดพร้าวนี้เอง แถวบ้านเลย แจ่มแมวมาก ร้านนี้น้ำจิ้มอร่อย กุ้งสด หมึกสด มีซี่โครงหมูอบ ที่สำคัญหัวละ249 บาทต่อคน อิ่มไม่อั้น !!! บ้าไปแล้ว
ชื่อร้าน จอมโหด delivery ร้านอยู่ข้าง CJ ซุปเปอร์มาร์เก็ต แถวแยกโรงไม้ ค้านเป็นร้านขนาดสองเต้นท์ ใช้ แค่นั้นเหลาะ
มีแฮมเบอร์เกอร์ด้วย
ที่ร้านเด็กเสริฟเขาจะเอาเมนูมาให้ ใครมาช้ารับรองคอยนาน ร้านเปิดตั้งกะ สี่โมงเย็น ปิดกี่โมงไม่รู้ น่าจะสองทุ่มมั้ง เมนูกระดาษธรมดานี้เหลาะ จิ้มไปเลย ค่าน้ำแยกต่างหาก เช่นเคยแต่อย่างอื่นบุฟเฟต์จ๊ะทุกคน ทำที่จำได้ มีข้าวโพด มีบะหมี่เหลือง มีฮาแฮมเบอร์เกอร์ น้ำน่าจะมีแค่น้ำอัดลมกับ น้ำเปล่า มั้ง
ถ้าใครมาข้ารอคิว แต่ไม่ยาวมาก ของดีรอไปก่อน ใจเย็นๆนะครับพี่น้อง ส่วนผมวันนั้นได้โต๊ะพอดี เหลือโต๊ะเดียวด้วย นั่งริมชายคาเลยจ้า เมฆก็ครึ้มๆด้วย แจ่มแมว….งานจะเข้าไหมเนี้ย
หมูอบคือดีงามมาก…น้ำตาจิไหล
สายกินใครชอบซี่โครงหมูนุ่ม เปื่อยๆ เนื้อฉ่ำๆ อจ่าลืมสั่งหมูอบ รสใดๆก็ได้ เอามาเหอะ ผมเลือกบาบีคิว ส่วนใครอยากลองหมาล่า ก็ตามใจ สั่งได้ไม่อั้น ด้วย เฮ้ย!! จริงปะ เห็นโต๊ะข้างๆ จัดหนักคนละสองชุด อู้หู เลย กุ้งถังไม่สั่งด้วย สั่งแต่ซี่โครงหมูอบอย่างเดียว เอาซี้!!
คุณพระ! เด็กเอากุ้งถังมาเสริฟแล้ว ลืมบอกไปว่า เขาจะเอากระดาษมันมาวางกันเปื้อนติดสก๊อตเทป กันขยับ แน่นหนา
หลังจากคุณอิ่มหมีพลีมัน ไปกับ ซี่โครงหมูอบเรียบร้อยแล้ว ตามด้วย บะหมี่เหลืองหน่อยเป็นไร ปล่อยให้โต๊ะข้างๆกินแต่ซี่โครงหมูอบไปเถอะ เรามาเพื่อคัดสรรค์อาหารหลากหลาย ของมันต้องลอง ไม่ผิดหวัง อร่อยอยู่แต่ทานมากจะตัดกำลังเกินไป หันมาอีกที อ้าว สมาชิกที่มาด้วยอีกสองฟาดเรียบแล้ว เจ้านาย
เหลือแค่นี้เหรอ กุ้งถังฉัน !!!
แถมยิ้มเยาะอีกต่างหาก .. แต่พวกเธอลืมไปแล้วหรือว่าเรามาบุฟเฟ่ต์ หึๆๆ สั่งใหม่ก็ได้ รออะไร ว่าแล้วได้ของดี กุ้ง หมึก บะหมี่ ซอสกลมกล่อม มาเต็ม
เย้ 🥳 สั่งใหม่
ถังหนึ่งไม่เยอะ แต่อร่อย ตอนแรกคิดว่า รสชาติจะงั้นๆ แต่ผิดคาดอร่อยอยู่นะ เหมือนร้านกุ้งถังทั่วไป ไม่แย่ ว่าแล้วพนักงานก็มา สะกิด พี่ๆ เอาถุงเปล่า อุ้ย เอาก็ได้ครับ ตอบแบบเขินๆ
อุ้ย ซองคุ้นๆ
ร้านแจกถุงยางอนามัยด้วยเหรอ บ้า … เขินนะ ยืดอกพกถุง “เอาครับ “ รับเลย แต่พอเปิดออกมา อ้าว ถุงมือพลาสติกเฉย ก็มันเหมือนอะ (ฮา) ว่าแล้วก็ไป ไปหยิบมาเพิ่มได้ เพราะมือเปื้อน อาจต้องเปลี่ยนบ่อย เลอะง่าย แต่เขาก็มีที่ล้างมือให้
เอาเป็นว่าท้ายสุด อิ่มละ กินคาวไม่กินหวาน สันดานไพร่ ไหนเลยผู้ดี 400 เอเคอร์ อย่างเราจะพลาด กำช้อนไปตักเอาเองเลย มีรสอะไรบ้างไม่รู้ จำไม่ได้ แต่ผมตักช๊อคโกแลตมาอะ ก่อนกลับ เจอน้องทอมกับน้องดี้ มาทานแทนคนเก่า ที่จัดซี่โครงหมูอบจนอิ่ม ไม่แปลกใจทำไมทอมมีแฟนสวย เพราะเลี้ยงดีนี้เอง อิอิ รีบกลับดีกว่า ฝนตกแล้ว โชคดี รีบกินรีบกลับ ไม่อยากเปียกฝน พรุ่งนี้วันจันทร์ จะอดไปทำงานอันเป็นที่รักเพราะเป็นไข้ไม่ได้ (คนอ่านไม่ต้องแบะปาก )
โฆษณา