11 มิ.ย. 2023 เวลา 12:24 • อาหาร
Fam Time Steak and Pasta @Terminal21 Rama3

วันนี้จะเรามารีวิว [ร้าน Fam Time Steak and Pasta] กันค่าา~ ୧( •̀ㅁ•́๑)૭✧ ✨️ 🍅

ร้านนี้เป็นร้านอาหารสไตล์อิตตาเลียนฟิวชั่น มีตั้งแต่สเต็ก พิซซ่า พาสต้า ไปจนถึงอาหารไทยหน้าตาแปลกใหม่เลยล่ะค่ะ รสชาติลงตัวทานง่าย แต่ละจานมีเอกลักษณ์ เป็นของตัวเอง ส่วนบรรยากาศในร้านเหมาะกับ การพาครอบครัว หรือเพื่อนมานั่งทานด้วยกันมากๆเลยค่าา
Truffle Pizza
สำหรับเมนูแรกนะคะ Truffle Pizza ทำจากเห็ดทรัฟเฟิล ครีม และชีสมอสเซอเรลล่า มีรสชาติที่หอมละมุน ไปกับความหอมของตัวเห็ด และความนุ่มนวลจากครีม กับชีสมอสเซอเรลล่ายืดๆค่ะ 🧀
Fettuccine Carbonara
จานที่สอง กับ Fettuccine Carbonara ค่ะ พาสต้าของทางร้านเป็นเส้นทำสด จึงรับรู้ได้ถึงความสดใหม่ เส้นเฟตตูชินี เป็นเส้นแบนขนาดกลางค่ะ บวกกับครีมซอส และเบคอนกรุบกรอบ แล้วตบท้ายด้วยไข่ รสชาติเบาๆ ไลท์ๆ ไม่เลี่ยนจนเกินไป กำลังอร่อยเลยค่ะ 🥓🧀
Pappardelle Salmon Pink Sauce
มาต่อกันที่จานนี้เลยค่ะ Pappardelle Salmon Pink Sauce เป็นหนึ่งในเมนูแนะนำของทางร้านค่ะ ทำจากเส้นพัพพาร์เดลล์ เป็นเส้นแบนเช่นกันค่ะ แต่จะกว้างกว่าเส้นเฟตตูชินี พอสมควร ทานคู่กับปลาแซลมอน และพิงค์ซอส ที่นำมะเขือเทศ และครีมมาผสมกัน จนกลายเป็นซอสสีส้มชมพูอ่อนๆค่ะ เป็นรสชาติแปลกใหม่ที่แนะนำให้ลองเลยค่ะ 🐟 🧀
2
Pepper Pork Steak
มาดูเมนูสเต็กกันบ้างค่ะ กับ Pepper Pork Steak ที่ใช้เนื้อหมูส่วนสันคอนุ่มๆ ย่าง แล้วราดซอสพริกไทยดำ ทานคู่กับผักอย่าง เบบี้แคร์รอต มะเขือเทศย่าง และมันฝรั่งอบค่ะ เป็นหนึ่งในสเต็กที่นุ่มที่สุดเท่าที่เคยทานเลยล่ะค่ะ โดยรวมแล้วอร่อยมากค่าา 🐷🥕🍴
Spaghetti with Spinach & Garlic
จานที่ห้า ก็คือออ Spaghetti with Spinach & Garlic ค่ะ ใช้เส้นสปาเกตตีที่คุ้นเคยผัดกับ ผักโขม และกระเทียม มีรสชาติเผ็ดร้อนและหอมมากๆค่ะ ตกแต่งด้วยมะเขือเทศที่เพิ่มทั้งสีสัน และตัดให้มีความเปรี้ยวนิดๆค่ะ 🍝🍅🧄
Roasted Veggie with Balsamic Dressing
มากันที่จานสุดท้ายสำหรับคนรักสุขภาพ กับเมนู Roasted Veggie with Balsamic Dressing ค่ะ มีทั้งฟักทอง พริกหยวก และพริกหวานสองสีย่าง แล้วราดด้วยซอสบัลซามิก หรือน้ำส้มสายชูหมักนั่นเองค่ะ ทั้งอร่อยและได้ประโยชน์จากผักหลายชนิดเลยล่ะค่ะ 🥗🍴
เพียงเท่านี้ก็จบการรีวิวแล้วค่าา เป็นยังไงกันบ้างคะ กับร้าน Fam Time Steak and Pasta ถ้าใครอยากไปลองชิม ขอแนะนำอย่างยิ่งเลยค่ะ ราคาสมเหตุสมผล คุณภาพอาหารดีเยี่ยม ส่วนตัวจะแวะไปทานอีกแน่นอนค่ะ ทางร้านมี 3 สาขา นะคะ
สาขาที่ 1 : สยามสแควร์ ซอย 7
สาขาที่ 2 : สุขุมวิท 16
สาขาที่ 3 : Terminal 21 พระราม 3 ชั้น 1
สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ อย่าลืมแวะไปนะคะ อร่อยจริงๆค่ะ!!
โฆษณา