13 มิ.ย. 2023 เวลา 07:04 • ธุรกิจ

เลือกโปรแกรม HR องค์กรต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง วันนี้ empeo รวบรวมมาให้ไปดูกัน...🤓

✅ก่อนเลือกโปรแกรม HR ควรพิจารณาว่าองค์กรของคุณมีความต้องการอะไรบ้าง เช่น การจัดการเวลาทำงาน, การจัดการการลา, การจัดการบุคลากร, การสร้างรายงาน, การจัดการเงินเดือน และอื่น ๆ โดยเลือกโปรแกรม HR ที่มีฟังก์ชันและความสามารถที่ตรงตามความต้องการขององค์กรของคุณที่สุด
✅นอกจากความต้องการแล้วสิ่งที่ควรคำนึงถึง คือ ความยืดหยุ่น โดยโปรแกรมสามารถปรับแต่งการตั้งค่าที่มีความยืดหยุ่นได้ตามต้องการ
✅ต่อมาการอัปเดตที่ดีอยู่เสมอ โปรแกรม HR ที่มีการอัปเดตความสามารถใหม่ ๆ และทันสมัยตลอดเวลา จะช่วยให้รองรับความต้องการขององค์กรในอนาคตที่ดีขึ้นได้
✅ความปลอดภัย ได้รับมาตรฐาน โปรแกรม HR ที่มีระบบความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมาอันดับ 1 เช่น ระบบล็อกอินการเข้ารหัส การจัดการสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูล การแบคอัพข้อมูล มาตรฐานความปลอดภัย ISO 27001
✅สะดวก ใช้งานง่าย โปรแกรม HR ที่คุณเลือกควรมีการออกแบบให้เข้าถึงและใช้งานง่าย การดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว การทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา
✅การบริการหลังการขายที่ดี โปรแกรม HR ที่มีการบริการหลังการขายที่ดี ช่วยแก้ไขปัญหาในการใช้งาน เมื่อจำเป็นต้องใช้งานโปรแกรมในลักษณะที่ซับซ้อน มีทีมงานสอนและอบรมเพิ่มเติมความรู้ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาในการใช้งานได้เสมอ
✅สุดท้าย ก่อนเลือกโปรแกรม HR คุณต้องทดลองการใช้โปรแกรม ก่อนตัดสินใจเลือกใช้
empeo โปรแกรมบริหารงาน HR ที่ครบวงจรที่สุด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของงาน HR ที่กล้าท้าให้คุณได้ลอง
สนใจ ทดลองใช้ระบบของเราฟรี ตลอด 30 วัน
สมัครเลยที่ www.myempeo.com/register
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราได้ทาง...
💻Messenger: m.me/myempeo
📱LINE: @empeo (มี @)
📞02-784-5855
✉️hello@myempeo.com
#empeo #HRM #ระบบบริหารงานบุคคล #โปรแกรมบริหารงานบุคคล #ระบบHRM #โปรแกรมHRM #ระบบHR #HR #payrollsoftware #โปรแกรมเงินเดือน #โปรแกรมPayroll
โฆษณา