18 ส.ค. 2023 เวลา 10:07 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
กรุงเทพมหานคร

"Love and Leashes - รักจูงรัก" กับมุมมองความสัมพันธ์ BDSM ที่น่าสนใจ

อันยองงงง~ Come Back มารอบนี้ขอจัดหนักไปทางเกาหลีเกาใจกันสักหน่อย พอได้แหย่ขาเข้าไปแล้วก็ถอนตัวออกมาไม่ได้อีกเลย
1
กับเรื่องนี้เลยจ้า "Love and Leashes - รักจูงรัก" จากการ์ตูน Webtoon ยอดฮิตสู่การถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวออฟฟิศที่แสวงหาความเจ็บปวดจากกันและกัน จากสิ่งที่เรียกว่า "BDSM"
จองจีฮู - จองจีอู
ทุกคนอาจเคยได้พบได้เห็น BDSM กันมาแล้วจากหนังหรือสื่อต่างๆ ถ้าภาพจำที่ชัดสุดก็คงเป็น "Fifty Shades of Grey" กับความสัมพันธ์ของแอนนาและมิสเตอร์เกรย์
แต่ใน "Love and Leashes" จะทำให้คุณเข้าใจความสัมพันธ์แบบ BDSM ที่แตกต่าง หนังเล่าดีเลยนะ ว่าความสัมพันธ์แบบนี้เป็นมายังไง ขั้นตอนการตกลงระหว่างนายกับทาส ระดับในการเพลย์ กิจกรรมที่ทำรวมกัน รวมไปถึงอุปสรรคที่ต้องพบเจอ
1
เราชอบตรงที่หนังเสนออีกมุมมองที่ทำให้รู้สึกถึงความปกติ ถ้าคุณจะเป็น BDSM
นอกจากเรื่อง BDSM แล้วยังแฝงเรื่องราวเกี่ยวกับสังคมการทำงานและเรื่องค่านิยมชายเป็นใหญ่ที่ทำออกมาอย่างชัดเจนและตรงประเด็น
1
ถึงแม้เนื้อหาที่เล่าจะค่อนข้างหนัก แต่ด้วยความที่เป็นหนังเกาหลีหรือป่าวนะ มันเลยดูซอฟท์ ละมุน ขนาดฉากหนักๆ ก็ดูไม่ค่อยรุนแรงเท่าไหร่ มูสภาพโดยรวมทำออกมาดี แสงนวลๆนัวๆ การจัดวางองค์ประกอบทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง อาจจะมีบางฉากที่รู้สึกว่าตั้งใจเกินไปเลยดูไม่ค่อยสมูสเท่าไหร่ แต่ก็ไม่แย่เลย
แสงส๊วย สวย
ส่วนนักแสดงทั้ง "อีจุนย็อง และ ซอฮย็อน" กับบท 'จองจีฮู และ จองจีอู' ขอยกความประทับใจให้ทางฝ่ายชายมากกว่า55555 เรื่องหน้าตาก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่! แต่! การแสดงไม่ธรรมดาเลยเลยนะจ๊ะ
กับบทคุณผู้ช่วยจองจีฮู แสนเพอร์เฟคในทุกๆด้าน ผู้มีรสนิยม BDSM เหมือนบทจะง่ายๆแต่ไม่ง่ายเลย ฉากกิจกรรมการเพลย์ในแต่ละครั้งนั้นจุนย็องทำดีมาก น้อยแต่มาก ไม่ต้องเยอะ แค่ใช้สายตาสื่อสาร ดูแล้วแบบว้าว ดี! สายตาสื่อสาร ขนลุกไม่ไหว
ใช้สายตาดี สื่อสารสุดๆ
ส่วนซอฮย็อนกับบทจองจีอู นายหญิงหน้านิ่งนั้น ด้วยบทมันอาจจะไม่ได้ส่งนางเอกมากเท่าพระเอก แต่ออร่าของเธอนั้นไม่มีตกนะจ๊ะบอกเลย เคมีเข้าคู่กับจุนย็องดีเว่อร์ ดูไปก็แอบยิ้มไป5555
สวยจัง
สรุปเลยว่า "Love and Leashes - รักจูงรัก" ดีเกินคาด จากคนที่บังเอิญแวะเข้าไปดู เราว่าหนังถ่ายทอดเรื่องราวรสนิยมแปลกใหม่นี้ให้เข้าใจง่าย ด้วยโทนภาพ เรื่องราว เคมีคู่พระนาง ให้ออกมาได้น่าดูน่าขม ไม่รุนแรงและยังคงสื่อสารถึง BDSM ในมุมมองความรู้ได้อย่างน่าสนใจ
แอบหวังว่าท่าทำเป็นซีรีส์น่าจะสนุกน่าดู เล่าไปเลยจ๊ะยาวๆ เราพร้อมดู5555555
"ปฏิทรรศน์แห่งความเจ็บปวด" แค่เวลา 1 ชม.นิดๆ ก็สามารถพาเราไปรู้จักกับอีกรสนิยมนึงที่มีจริงในโลกนี้
สุดท้ายแล้วทุกคนก็แค่มีความชอบและรสนิยมที่แตกต่างกัน ฉะนั้นเราควรเคารพสิทธิขั้นพื้นฐานและไม่ไปก้าวกายความชอบของใคร😃👍🏻✨
สามารถรับชม "Love and Leashes - รักจูงรัก" ได้แล้วทาง Netflix
  • แอบแง้มๆว่าจะมีรีวิว "Love and Leashes - รักจูงรัก ในเวอร์ชั่น Webtoon" ด้วยน้า ติดตามรอได้เลย เพราะในเว็บตูนก็สนุกไม่แพ้กันเลย
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา