15 มิ.ย. 2023 เวลา 11:00

10 นิสัยที่ช่วยให้คนรอบข้าง เคารพเรามากยิ่งขึ้น | 5M EP.1536

พวกเราทุกคนล้วนต้องการความเคารพ ความเคารพกันนั้นก็เป็นส่วนสำคัญทั้งในด้านชีวิตส่วนตัวและการทำงาน แต่อย่างที่รู้กันว่าความเคารพนั้น ไม่ใช่สิ่งที่เราแค่ขอแล้วจะได้รับ หากแต่เป็นสิ่งที่เราต้องแสดงออกมาให้คนอื่นเห็นว่าตัวเรานั้นสมควรที่จะได้รับความเคารพจากพวกเขา
โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ไปรับฟังถึง 10 นิสัยสำคัญที่ทำให้คนอื่นเคารพนับถือคุณมากขึ้นกัน
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา