15 มิ.ย. 2023 เวลา 11:20 • การศึกษา

คุยกับพี่ป่าน EDEN อัพเดตสถิติ วีซ่าผ่านกับเรามากแค่ไหน

📍ที่ EDEN💚 เรามีพี่ป่าน นักสถิติทำงานในส่วนของการรวบรวมข้อมูล เพื่อนำมาวิเคราะห์ พัฒนาและปรับปรุงแนวทางการยื่นวีซ่าให้ลูกค้าของเรานะคะ เราไม่หยุดคิดและหาทางให้ลูกค้าทุกคนได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการยื่นวีซ่าและย้ายถิ่นฐานค่ะ สำหรับเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา เรามาดูกันว่าลูกค้ากลุ่มไหนวีซ่าผ่านมากที่สุด วันนี้เรามาดูของคนที่ยื่นจาก Onshore ในออสเตรเลียกันค่ะ
.
💚 ในเดือนพค นักเรียนที่ต่อวีซ่า Onshore กับเรา “ผ่าน” ทุกคน 100% โดยนักเรียนส่วนมากอยู่ที่อายุ 20-30 ปีค่ะ
.
👉คอร์สที่นิยมเรียนมากที่สุดคือสายเชฟ ตามมาด้วยช่างทาสีและดูแลเด็ก
👉 คอร์สอื่นๆที่วีซ่าผ่านได้แก่ Marketing, Aged care, Carpentry, IT, Accounting, และ Management ค่ะ
👉 ระยะเวลาการรอวีซ่าเฉลี่ยอยู่ที่ 10 วัน
👉 สถาบันยอดฮิตของเราประจำเดือนนี้คือ Imagine Education ค้า
.
💚 visa 408 covid วีซ่ามาแรงมากในเดือนพค โดยทุกเคสที่ยื่นผ่านหมดค้า
มีเพียง 1 เคสที่ไม่ผ่านเนื่องจากไม่ตรงตามเงื่อนไขค่ะ
💚 visa 485 ของเราผ่าน 100% ค่ะ ไม่มีเคสปฏิเสธ
.
อย่าลืมนะคะ #Onshoreไม่ต้องรอคิว ใครสนใจต่อวีซ่า เปลี่ยนวีซ่าท่องเที่ยวเป็นนักเรียน เปลี่ยน wah เป็นนักเรียน ติดต่อเราได้ที่👉 @edenstudentservice ค่ะ
โฆษณา