19 มิ.ย. 2023 เวลา 03:59
ด้อยค่าเพราะไม่ให้เกียรติตัวเอง ด้อยค่าเพราะดูถูกตัวเอง ด้วยค่าเพราะไม่รักตัวเอง
ด้อยค่าตัวเองเพราะเห็นคนอื่นดีกว่าตัวเอง หรือด้อยค่าตนเองเพราะเราเกิดมาไม่เท่าเทียมใคร ก็มีตามธรรมชาติกันทุกคน โอกาสรึ มาหาเอาข้างหน้า ด้วยใครรึ
ก็มือเรา สองแขน สองขา 1 สมอง นะซิ
ด้วยยังมีคนแบบเราๆ ด้อยกว่าเราๆ ขาดโอกาสแย่กว่าเราๆอีกมากมาย
เป็นล้านๆคน แต่ทำไมบางครั้งเราเห็นเค้าน่าจะเป็นคนที่แย่ที่สุด น่าล้มเหลวที่สุด แต่กลับเป็นแรงบันดาลใจให้คนในทั่วโลกได้ อยากใช้คำว่า
" โปรดไตร่ตรอง ทบทวน พินิจพิจารณาให้คุณค่าตนเอง
ได้แล้ว จริงๆแล้วเราควร รับรู้ รักษา พัฒนา ส่งเสริมคุณค่ตนเอง
ตั้งแต่วันที่เรารู้จักตนเองแล้วละ " ลองใหม่ซ้ำๆๆๆๆอีกครั้ง ทำเลยครับ
เพราะ "พรสววรค์จะซ่อนอยู่ในกล่องที่สิ่งศักดิ์ของคุณให้มา และรอคุณเท่านั้น
ที่จะเปิดกล่องมันออกมา "เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
โฆษณา