28 มิ.ย. 2023 เวลา 03:30 • การตลาด

เมื่อโฆษณา 'ออฟไลฟ์' ถูกมองข้าม จากการเข้ามาของ 'ออนไลน์' ในยุคปัจบัน

ในยุคที่ใครๆ ก็หันมาให้ความสำคัญการตลาดบนโลกออนไลน์ แต่รู้หรือเปล่าว่าการโฆษณาแบบออฟไลน์ก็ยังมีจุดแข็งที่ไม่อาจมองข้าม !
📌1. ความน่าเชื่อถือ
1
สาเหตุหนึ่งที่เรามักจะได้ยินข่าวการโกงกันบนโลกออนไลน์อยู่บ่อยๆ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่า ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงเครื่องมือการโฆษณาในแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ แค่มีเงินไม่กี่ร้อยบาทกับรูปภาพประกอบไม่กี่ภาพก็สามารถโปรโมตแบรนด์หรือสินค้าที่อาจจะไม่มีอยู่จริงได้แล้ว💸
แตกต่างจากการโฆษณาออฟไลน์ที่มีขั้นตอนการผลิตที่ยุ่งยากและใช้การลงทุนที่สูงกว่า ซึ่งก็ถือเป็นการคัดกรองตัวตนและความน่าเชื่อถือของแบรนด์ที่จะมาลงโฆษณาไปในตัว
📌2. ความแม่นยำในการเลือกกลุ่มเป้าหมาย
ถึงแม้ว่าข้อนี้การโฆษณาบนแพลตฟอร์มออนไลน์จะได้เปรียบกว่าด้วยเครื่องมือและระบบอัลกอริทึมต่างๆ แต่ก็ใช่ว่าโฆษณาแบบออฟไลน์จะไม่สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนได้
โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการโฆษณาผ่านตู้ SUN Vending แบบ Sticker Wrap มองเห็นได้อย่างโดดเด่น สามารถเข้าถึงพื้นที่และกลุ่มเป้าหมายได้อย่างหลากหลาย ทั้งโรงงาน ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน BTS MRT ปั๊มน้ำมัน ทำให้นักการตลาดสามารถเลือกจุดโฆษณาที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการสื่อสารได้อย่างแม่นยำ และยังสามารถกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายได้อย่างทันทีอีกด้วย🚈🏨⛽️
สนใจติดต่อเช่าพื้นที่โฆษณาบนตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vending แบบ Sticker Wrap ทัก Inbox💬
• Inbox Facebook : m.me/SUNVendingTechnology
• Line : @sunvending https://lin.ee/jZ5Vmky
• Call Center 02-026-3805
#SUNVending #กดได้ทุกวัน #กดตู้SUNVending #ตู้หยอดเหรียญ #ตู้สามัญประจำย่าน #เช่าพื้นที่โฆษณา
โฆษณา