19 มิ.ย. 2023 เวลา 10:18 • ธุรกิจ

#ธรรมชาติของธุรกิจออนไลน์

ธรรมชาติของธุรกิจนี้ ถ้าเราอยู่ได้นานพอยังไงก็สำเร็จ
1. ธุรกิจนี้จะเติบโตสิ่งแรกคือตัวเรา เราต้องเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ บริหารคนเป็น มองคนออก พัฒนาคนได้ รักษาเยียวยาใจคนในทีมได้ เป็นผู้นำทั้งจิตวิญญาณ เราต้องเป็นผู้นำที่มีคุณภาพถึงจะสร้างคนที่มีคุณภาพได้
2ธุรกิจนี้ต้องทำเป็นทีม คำว่าทีมจะมั่นคงถ้าเรารู้จักให้เกียรติผู้อื่น มองเห็นคุณค่าของคนอื่น อยู่ด้วยกันอย่างจริงใจเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ ถึงจะเกิดพลังทีม
3. ค้นหาผู้นำที่มีคุณภาพ หาคนที่พร้อมใช้ พัฒนาได้อย่างไม่มีเงื่อนไขหาเจอแล้วก็ต้องรักษาตนให้อยู่กับเราให้ได้
4เข้าใจธรรมชาติของธุรกิจออนไลน์
ทำงานกับคนที่สนใจ เขามีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธแต่อย่าทำร้ายเขาด้วยความโลภของเรา
5.คนในองค์ที่เลิกส่วนหนึ่งมาจากเราที่ดูแลไม่ทั่วถึง 90 เปอร์เซ็นต์เกิดจากตัวเขา
6.ทำงานกับผู้คน คนยิ่งมาก ปัญหายิ่งมาก อุปสรรคยิ่งมาก ทำเนื้องานให้มากๆ
ทำน้อย เท่ากับ ไม่สำเร็จ
7.อย่าทิ้งเป้าหมายที่ตั้งใจ อย่าทิ้งความฝันที่ว่ามาทำออนไลน์เพราะอะไร ทำเพื่อใคร ทำไปทำไม สำเร็จแล้วได้อะไร ไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไรถึงอย่างไรก็ได้เริ่มลงมือทำอย่างตั้งใจ
#JRRAcademy
#AjJangrawipaPaenkaew
#แจงรวิภาแป้นแก้ว
#สอนออนไลน์ฉบับจับมือทำ
โฆษณา