20 มิ.ย. 2023 เวลา 10:18 • ท่องเที่ยว

9 คาเฟ่ Mood ดี ศรีราชา

ถ้าใครมีแพลนไปเที่ยวแถวศรีราชา
แต่ยังไม่รู้ว่าจะไป Hop คาเฟ่ที่ไหน
เรามี 9 คาเฟ่ที่ Mood and Tone ดี
มาป้ายยาทุกคนจ้าาาา
1. Black and Milk
คาเฟ่ศรีราชา 2 ชั้น ดีไซน์สวย โทนสีขาวสว่างตา ตั้งอยู่หลัง ม.เกษตร ศรีราชา มีมุมมินิมอลคุมโทนให้ได้ถ่ายรูปกันจุกๆ เมนูเครื่องดื่ม Signature แนะนำ คือ BAM 02 เป็นเมนูกาแฟนมผสมน้ำส้ม ที่ผ่านการ Shake ก่อนเสิร์ฟในแก้วที่ตกแต่งด้วยเปลือกส้มสีสันสดใส
1. Black and Milk
2. Blue House Cafe
คาเฟ่ศรีราชา คุมโทนสีน้ำเงิน-ขาว แสงและเงาดีงาม
มีความ Homey สไตล์ญี่ปุ่น ถ้าไปถึงในช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 จะได้รูปที่มีแสงและเงาสวยๆ ด้วยนะ เมนูขนมแนะนำ คือ Houjicha Roll เป็นเค้กโรลสไตล์ญี่ปุ่น ที่เนื้อโรลนุ่มและหนึบนิดๆ ในส่วนของครีมมีความละมุน หอมกลิ่นชาคั่ว หวานกำลังพอดี แบบที่เราชอบมากๆๆ
 
2. Blue House Cafe
3. Vanilla Sky Bangpha
คาเฟ่และร้านอาหารวิวทะเลบางพระ ศรีราชา ตกแต่งในสไตล์ Thai ผสม Colonial คุมโทนสีขาว-เขียว บรรยากาศมีความ Lively และอบอุ่น เหมาะทั้งการไปเดทแบบคู่รัก การพบปะของเพื่อนสาว หรือแม้กระทั่งการทานข้าวแบบครอบครัว พอได้มานั่งมองวิวทะเลตอนเย็นของที่นี่ ทำให้เข้าใจว่า ทำไมถึงชื่อ “Vanilla Sky” เพราะคนที่ไปร้านนี้ จะได้มีโอกาสเห็นท้องฟ้าสีวานิลลาสวยๆ แถมยังได้รูปกลับไปด้วยอีกเพียบ เมนูอาหารแนะนำ คือ Spaghetti Carbonara และ ข้าวอบสับปะรดกุ้ง
3. Vanilla Sky Bangpha
4. Sensu Cafe
คาเฟ่ศรีราชา ธีมสีสันสดใสให้ความรู้สึกสนุกสนาน มี 2 แม่สีอย่างน้ำเงิน และเหลืองเป็นสีหลักของการตกแต่ง แบบ Feel Like อวกาศ แถมยังเปิดเพลง Beat ดี ที่ให้ความรู้สึก Chillax ความ Unique ที่ไม่เหมือนใครของคาเฟ่นี้ คือ ชั้น 2 มี Art Gallery ที่เปิดให้เข้าชมฟรีด้วยนะ เมนู Non-Coffee แนะนำ คือ Sour Love ส่วนเมนูขนมแนะนำ คือ Orange Cheese Cake เป็นขนมที่หน้าตาเหมือนไข่ดาว
4. Sensu Cafe
5. Prave Cafe
คาเฟ่ริมทะเลศรีราชา ตกแต่งคุมโทนด้วยสีดำ บรรยากาศเท่ๆ มีพื้นที่กว้างขวางโล่งโปร่งสบาย สามารถเลือกที่นั่งได้ทั้งโซนในร้าน Outdoor และ Sea View มุมถ่ายรูปมีเยอะมาก เมนูเครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ Espresso Latte Mocha Cappuccino Dirty มัชชะ อัฟโฟกาโต้ นม Sparkling Soda Mocktail หรือแม้แต่ Specialty Coffee ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัย เครื่องดื่มแนะนำ คือ Double Matcha
5. Prave Cafe
6. มาร์เธอร์ Mother
คาเฟ่ลับศรีราชา เป็นร้านไอศกรีม Homemade ที่ใช้คำว่า “สวย” ได้เปลืองมาก!!! ตกแต่งโดยใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก ในสไตล์ English Country ความพิเศษของคาเฟ่นี้ คือ ช่วงเวลาเปิดร้านที่ยาวไปจนถึง 4 ทุ่ม สามารถสั่งอาหาร และเครื่องดื่มมานั่งกินชิลๆ ได้เลย
6. มาร์เธอร์ Mother
7. Butter and Bourbon
คาเฟ่ใจกลางเมืองศรีราชา ตกแต่งคุมโทนด้วยสีขาว ครีม และน้ำตาล มุมถ่ายรูปมีความมินิมอลเกาหลีดีต่อใจ แบบเต็ม 10 ไม่หัก เครื่องดื่มแนะนำ คือ Einspanner และ Hot Latte ที่นี่ไม่ได้มีเฉพาะคาเฟ่ แต่ยังเป็นร้านอาหารเก๋ๆ ที่ให้บริการ Butter Diner เสิร์ฟคอร์สอาหาร Fusion ด้วย
7. Butter and Bourbon
8. Little Town Sriracha
Art & Music Community ตั้งอยู่ริมทะเลศรีราชา
ที่มีมากกว่าความเป็นคาเฟ่ เพราะนอกจากเครื่องดื่ม Coffee/Non-Coffee และอาหารแล้ว ยังมีบริการให้เช่า/สอนพาย SUP Board ด้วย แนะนำให้ไปในวันที่น้ำขึ้นช่วงเย็นๆ ก่อนพระอาทิตย์ตก เพราะเป็นช่วงเวลาที่วิวทะเลสวยปัง เหมาะกับการถ่ายรูปมาก
8. Little Town Sriracha
9. Hideout Beach Cafe & Bistro
คาเฟ่ริมทะเลศรีราชา ตกแต่งสไตล์บาหลีบาใจ
คุมโทนด้วยสีขาวเป็นสีหลัก ที่นั่งเป็นแบบ Open Air เหมาะสำหรับชิลรับลมริมทะเล มีหลายมุมให้ได้ถ่ายรูปกันเพลินๆ เมนูอาหารแนะนำ คือ ข้าวผัดสับปะรด และหมึกไข่นึ่งมะนาว ถ้าไปในวันที่น้ำขึ้นเต็มหาด ทะเลจะนิ่งสงบ ทำให้มองเห็นวิวทะเล สวยงามเป็นพิเศษ เป็นอีก 1 ร้านที่แนะนำสำหรับการไปนั่งดูพระอาทิตย์ตกดิน
9. Hideout Beach Cafe & Bistro
PookieFoodie 🧁
Trust me, I'm a Foodie.
ถ้าไม่เชื่อเด็กอ้วน แล้วจะเชื่อใครกัน
🅕🅞🅛🅛🅞🅦 🅜🅔 🎈
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : https://www.facebook.com/pookiefoodie
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : https://www.twitter.com/PookieFoodie
𝗟𝗲𝗺𝗼𝗻𝟴 : https://s.lemon8-app.com/s/weSjwvcZYR
𝗕𝗹𝗼𝗰𝗸𝗱𝗶𝘁 : https://www.blockdit.com/pookiefoodie
#คาเฟ่ศรีราชา
#คาเฟ่ชลบุรี
#คาเฟ่ริมทะเล
#รีวิวคาเฟ่
#ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ
#pookiefoodie
โฆษณา