22 มิ.ย. 2023 เวลา 02:06 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Sony ถอดวันฉายของ El Muerto อีกวายร้ายจากจักรวาลสไปเดอร์แมน ออกไปแบบไม่มีกำหนด

จักรวาลสไปเดอร์แมนของโซนี่ กำลังผลิดอกออกผล หลังจากปล่อยตัวอย่าง Kraven the Hunter อีกหนึ่งวายร้ายจากจักรวาลสไปเดอร์แมนแล้วนั้น ยังคงมี Madame Web ที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้ว พร้อมวางกำหนดฉายในต้นปีหน้า กับโครงการ El Muerto ที่มีกำหนดฉายใกล้เคียงกัน แต่จากสถานการณ์การประท้วงของสมาคมมือเขียนบทฯ ทำให้ El Muerto เป็นโครงการล่าสุดที่ได้รับผลกระทบครับ
เพราะล่าสุด Sony ทำการถอดวันฉาย El Muerto ออกไปชั่วคราวแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากสถานการณ์ประท้วงในปัจจุบัน ซึ่งจากรายงานของ The Hollywood Reporter ก็เผยเพิ่มเติมด้วยว่า การตัดสินใจดังกล่าว มีปัจจัยมาจากการที่ตัวหนังยังไม่ได้เปิดกล้องถ่ายทำเลยแม้แต่น้อย กับการที่ตัวบทยังต้องทำการขัดเกลาเพิ่มเติม แต่จากสถานการณ์ในตอนนี้จึงไม่สามารถทำได้
อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญก็คือ ตารางการทำงานของ แบด บันนี่ นักแสดงนำที่จะมารับบทเป็น เอล มูเอโต้ ที่ค่อนข้างแน่น เนื่องจากต้องออกทัวร์คอนเสิร์ตต่อเนื่อง จนไม่มีคิวที่ว่างพอจะมาถ่ายทำ จนอาจจะส่งผลให้ตัวหนัง ไม่สามารถเดินหน้าต่อได้ด้วยซ้ำ
ซึ่งถึงแม้ตัวหนังจะยังไม่ได้ประกาศนักแสดงเพิ่มเติม แต่ก็มีบางรายงานที่เผยว่า ตัวหนังอาจจะได้ เมอร์เซเดส วาร์นาโด้ นักมวยปล้ำหญิงมืออาชีพ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ซาช่า แบงค์ส มาร่วมสมทบ กับ มาร์วิน โจนส์ ที่สาม ที่อาจจะมารับบทเป็นเจ้าพ่อมาเฟีย ทูมบ์สโตน
โดยตัวละคร El Muerto หรือชื่อจริงอย่าง ฮวน-คาร์ลอส เอสตราด้า ซานเชส เป็นนักมวยปล้ำที่เคยประมือกับสไปเดอร์แมนมาแล้วบนเวทีมวยปล้ำ ด้วยพลังเหนือมนุษย์ที่เขาได้รับจากบรรพบุรุษผ่านการสวมหน้ากาก
El Muerto จะได้ โฮนาส กัวรอง มารับหน้าที่กุมบังเหียนกำกับ จากบทที่เขียนโดย กาเรธ ดันเนอท์-เอลโคเซ (Blue Beetle)
โฆษณา