18 ก.ค. 2023 เวลา 13:00 • ครอบครัว & เด็ก

แว่นตาโปรเกรสซีฟ ไอซอพติก ออกแบบโครงสร้างเลนส์เพื่อคุณโดยเฉพาะ

เชื่อว่าหลาย ๆ คนในที่นี้อาจเคยได้ยินคำว่า แว่น Progressive กันมาบ้างแล้ว ส่วนใหญ่กลุ่มลูกค้าที่ใช้เลนส์นี้ จะอยู่ในช่วงอายุ 37 ปีขึ้นไป เพราะเลนส์ชนิดนี้จะช่วยแก้ปัญหาสายตายาวตามอายุ ภาวะนี้จะทำให้มองเห็นภาพระยะใกล้ไม่ชัดเจน หากใช้เลนส์สายตาธรรมดา ทำให้ต้องถอดแว่นเข้า – ออก อยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นลูกค้าท่านใด ที่เริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับสายตาในลักษณะดังกล่าว แว่นตาโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ไอซอพติก นับว่าเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี
สำหรับบทความในวันนี้ ทาง ISOPTIK จะมาให้คำแนะนำ แว่นตาโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ เพื่อเป็นแนวทางให้กับลูกค้าที่กำลังตัดสินใจ พร้อมแนะนำขั้นตอนการตัดแว่นโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะกับทางศูนย์แว่นตาไอซอพติก เพื่อการมองเห็นที่ดีขึ้น และคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า
หลาย ๆ ครั้งที่ลูกค้าของไอซอพติก มักจะเคยเจอกับปัญหาตัดแว่นตาโปรเกรสซีฟ จากที่อื่นมาแล้วผิดหวัง ไม่เป็นอย่างที่ต้องการ เนื่องจากแว่นโปรเกรสซีฟเทคโนโลยีอื่น ส่วนใหญ่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับคนที่มีค่าสายตา 2 ข้างที่แตกต่างกัน ส่งผลให้การเปลี่ยนกำลังเลนส์ จากค่าบนสุดจนถึงล่างสุดไม่นุ่มนวล เพราะผู้ใช้งานต้องฝืนเพ่งสายตา เพื่อปรับตัวเข้าหาโครงสร้างเลนส์อยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ใส่แล้วรู้สึกไม่สบายตา โดยเฉพาะเมื่อต้องเดินบนพื้นต่างระดับ
ดังนั้นทางศูนย์แว่นโปรเกรสซีฟอัจฉริยะ ไอซอพติก จึงได้คิดค้นเทคโนโลยี วิเคราะห์การมองเห็นเฉพาะบุคคล ด้วยระบบดิจิตอล 3 มิติขึ้นมา เพื่อฉีกทุกข้อจำกัดเดิม ๆ ของเลนส์โปรเกรสซีฟเทคโนโลยีอื่น โดยเทคโนโลยีนี้สามารถออกแบบเลนส์แว่นตาแต่ละข้าง ตามค่าสายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง รวมทั้งสายตาเขซ่อนเร้น ตามการทำงานร่วมกันของตาทั้ง 2 ข้าง ในทุกระยะ เพื่อให้ได้ค่าสายตาที่แม่นยำ เห็นภาพคมชัด สมจริงทุกองศาการมอง
โดยทางไอซอพติก ออกแบบเลนส์แต่ละข้าง ตามพฤติกรรมการใช้สายตาของผู้สวมใส่เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ตามขนาดรูม่านตา และตำแหน่งจุดศูนย์กลางของรูม่านตาที่แท้จริง บนกรอบแว่นแต่ละอัน ด้วยความละเอียดของเลนส์ ที่มากกว่าแว่นตาโปรเกรสซีฟ ราคาแพงเทคโนโลยีอื่น ทำให้สามารถกะระยะได้อย่างแม่นยำ สามารถมองเห็นได้ในเสี้ยววินาที อย่างเป็นธรรมชาติ
การตัดแว่นสายตานอกจากเลนส์ ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญนั่นก็คือ การเลือกกรอบแว่นที่เหมาะสมกับใบหน้า ซึ่งกรอบแว่นที่ดีนั้น จะต้องเหมาะสมต่อเลนส์ สร้างความมั่นใจกับผู้ใช้งาน และสร้างความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ โดยพื้นฐานการเลือกกรอบแว่น จะดูจากใบหน้า รูปหน้า จุดเด่น และจุดด้อยของใบหน้า หากผู้สวมใส่รู้จักใบหน้าของตัวเอง จะช่วยให้ได้แว่นที่มีรูปทรงเหมาะสมกับใบหน้า และเหมาะสมต่อเลนส์ที่เลือกใช้
ยิ่งเป็นกรอบแว่นของเลนส์โปรเกรสซีฟ ควรจะมีความสูงอย่างน้อย 36 มม. ไม่อย่างนั้นจะสูญเสียประสิทธิภาพของเลนส์ ในพื้นที่การมองระยะไกล ระยะกลาง ระยะใกล้ หรือระยะใดระยะหนึ่ง ซึ่งจะทำให้แว่นตาไม่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นการเลือกกรอบแว่น จะส่งผลกับการใช้งานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเลนส์โปรเกรสซีฟ หากเลือกตัดแว่นกับ ISOPTIK ส่วนมากเราจะแนะนำเป็นกรอบแว่น ที่สามารถปรับแต่งได้ง่าย หรือกรอบแว่นแบบมีฟังก์ชั่นเพิ่มเติม
ซึ่งกรอบแว่น LINDBERG ก็เป็นกรอบแว่นอีกแบรนด์ที่ทางเราแนะนำ มีหลายรุ่นด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น รุ่น Air titanium , Air titanium Rim , Air titanium Rim Inner , Spirit Basic และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้กรอบแว่น LINDBERG ของทางศูนย์แว่นตาไอซอพติก ยังมีรับประกัน 3 ปี มีประกันอุบัติเหตุคุ้มครอง 1 ครั้ง แต่ไม่ครอบคลุมกรณีกรอบแว่นสูญหาย
ทางศูนย์แว่นตาไอซอพติก จะมีการออกแบบกรอบแว่น เพื่อทำแว่นตาโปรเกรสซีฟอัจฉริยะ 3 มิติ โดยเฉพาะ เนื่องจากกรอบแว่นตาแต่ละแบบ ทำมุมกับดวงตาต่างกันไป ดังนั้นก่อนที่จะเลือกกรอบแว่น จะต้องทำการตรวจวัดวิเคราะห์ดวงตา ด้วยระบบดิจิตอล 3 มิติ ว่าทำมุมกี่องศากับตัวกรอบแว่น เพื่อสร้างเลนส์โปรเกรสซีฟที่ทำให้ผู้ใช้งาน สามารถมองเห็นภาพคมชัด และเป็นธรรมชาติมากที่สุด
จากนั้นจึงทำการเลือกกรอบแว่น โดยเริ่มจากการวัดขนาดใบหน้า เพื่อกำหนดขนาดเลนส์ วัดความกว้างของสันจมูก เพื่อกำหนดขนาดจมูกแว่น วัดความกว้างของขมับศีรษะ เพื่อกำหนดความกว้างของกรอบแว่น และวัดระยะห่างจากสันจมูกถึงหลังใบหู เพื่อสั่งผลิตความยาวขาแว่นตา โดยขั้นตอนเหล่านี้จะทำให้คุณได้กรอบแว่นที่พอดี และเข้ากับใบหน้า ใส่สบาย ช่วยเพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่
1. ทำนัด ลูกค้าที่สนใจตัดแว่นโปรเกรสซีฟ ควรทำนัดล่วงหน้าอย่างน้อย 1 – 3 วันทำการ เนื่องจากขั้นตอนการรับบริการใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงต่อท่าน และบางวันคิวเต็ม บางวันคิวแน่น ลูกค้าจะได้ไม่เสียเวลาในการเดินทาง หรือเสียเวลาเป็นชั่วโมงในการรอรับบริการ
2. ตรวจวัดสายตา ก่อนตัดแว่นตาจะเริ่มซักถามประวัติ ต่อด้วยการตรวจวัดค่าสายตาโดยนักทัศนมาตร ด้วยระบบดิจิตอล 3 มิติ เทคโนโลยีใหม่ ใช้เวลาในการตรวจวัดสายตาภายใน 1 ชั่วโมง จากนั้นอาจารย์โบบิจะออกแบบโครงสร้างเลนส์ เมื่อเสร็จสิ้นแล้ว จะส่งงานต่อให้ทีมสั่งเลนส์ และทีมสั่งกรอบแว่นตา ได้ดำเนินงานในขั้นตอนต่อไป
3. รับแว่น ใช้เวลาในการรอรับแว่น 2 – 8 สัปดาห์ ซึ่งจะได้รับช้าหรือเร็วนั้น ขึ้นอยู่กับค่าสายตา และพฤติกรรมการใช้สายตาของแต่ละบุคคล
หลังจากที่ลูกค้ารับ แว่นตาโปรเกรสซีฟอัจฉริยะ ไปแล้ว ทาง ISOPTIK จะมีบริการติดตามผลการใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าแว่นตาที่ลูกค้าตัดไป สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และไม่มีปัญหาระหว่างการใช้งาน
เลือกตัด แว่นโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ 3 มิติ กับ ISOPTIK ด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่า
ลูกค้าของไอซอพติกกว่า 80% เคยลองตัดเลนส์โปรเกรสซีฟจากที่อื่นมาแล้ว แต่หลาย ๆ เคสมักจะเจอกับปัญหาเดียวกัน คือ ใส่ได้ไม่นานก็ต้องถอดออก ใส่แล้วไม่สบายตา และใช้เวลาหาโฟกัสตาค่อนข้างนาน แต่ ISOPTIK สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้ เพราะเราใช้เทคโนโลยีเลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะ 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ทำให้ลูกค้าที่มาลองใช้บริการหลายคนติดใจ จนตอนนี้กลายเป็นลูกค้าประจำไปเป็นที่เรียบร้อย
สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถทำนัดเข้ามาทดลองเลนส์ทั้ง 12 ระดับได้ด้วยตัวเอง ตามช่องทางติดต่อด้านล่าง โดยทางศูนย์แว่น ISOPTIK จะมีหมอสายตา ( นักทัศนมาตร ) เป็นผู้ทดลองเลนส์แต่ละระดับ ให้ลูกค้าแต่ละท่านด้วยตัวเอง เพื่อเลือกเลนส์ที่เหมาะสม และดีที่สุดให้แก่คุณ
- เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK รับประกันความพึงพอใจในการใช้งานจริง สูงสุด 6 เดือน
- ราคา เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด เริ่มต้นคู่ละ 33,800 บาท
- สำหรับลูกค้าที่มีงบประมาณจำกัด ไอซอพติก ก็มี เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ รุ่นประหยัด ราคาเริ่มต้นคู่ละ 18,800 บาท
ท่านที่ต้องการทราบว่า แว่นตาโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด เพิ่มขีดความสามารถการทำงานของสมองได้อย่างก้าวกระโดดอย่างไร สามารถทำการนัดเข้ามาทดลองเลนส์ ด้วยตัวเองได้ที่ : ศูนย์เเว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ไอซอพติก ( ISOPTIK )
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ปรมาจารย์โบบิ สายด่วน : 097-454-9944
LINE ID : @isoptik
เว็บไซต์ : https://www.isoptik.com
whatsapp : +66 97 454 9944
อีเมล : isoptik@gmail.com
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก มากกว่า 160 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
📌 อัปเดตโปรโมชั่นก่อนใครได้ที่ : https://www.isoptik.com/th/list/supersell
📌 กูเกิ้ลแมพ นำทางมา ศูนย์แว่นตาไอซอพติก
📌 ดูการเดินทางอย่างละเอียด คลิก : https://www.isoptik.com/th/maps/
ศูนย์เเว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ไอซอพติก ( ISOPTIK )
89 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 2 ห้อง 208
ถ. รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
เปิดวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 10:00 – 19:00 น.
หยุดทุกวันจันทร์ , อังคาร
โฆษณา