23 มิ.ย. 2023 เวลา 14:52 • ความคิดเห็น
เท่าที่ผมอ่านมา ผมไม่เจอ คีย์เวริด ที่ว่า ไปทำอะไรจุดไหนที่ทำให้รู้สึกว่าเป็นคน EQ ไม่ค่อยมี ผมเห็นแค่ว่า โดนครูดนตรี ว่าเเบบนั้นเเล้วฝังใจไปเฉยๆ ต่อให้เป็นผมก็มีสะเทีอนบ้างล่ะ
ดูจากบริบทการพิมพ์ ผมว่าผมยังไม่เห็นว่าไปทำอะไรมานะ เพราะต่อให้ทำมาจริงๆยังดีที่ จขก. มีเจตนาที่ดีในการทำให้ตัวเองดีขึ้นกว่าที่เป็นนะ เพราะเท่าที่ผมเจอคือ เขาจะทำตัวน้ำเต็มเเก้วบ้าง อารมณ์ฉุนเฉียวบ้าง โลกหมุนรอบตัวไม่ฟังใครบ้าง แล้วบอกว่าตนถูกเสมอ ประมาณนี้
โฆษณา