25 ก.ค. 2023 เวลา 13:00 • สุขภาพ

รู้ก่อนพลาด! 4 สาเหตุที่ตัด แว่นโปรเกรสซีฟ แล้วใส่ไม่ได้ ใช้งานยาก

เลนส์โปรเกรสซีฟ ราคาแพงเทคโนโลยีเก่า ( Expensive Old Technology Progressive Lens ) เป็น แว่นโปรเกรสซีฟ ที่ใช้เทคโนโลยีระดับต่ำในการตัด ลูกค้าส่วนใหญ่ ที่เลือกตัดเพื่อต้องการใช้งานแว่นในชีวิตประจำวัน มักมีความคาดหวังว่า แว่นประเภทนี้จะสามารถมอบความสบายให้กับดวงตาได้ ตั้งแต่การใส่ในครั้งแรก
แต่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่กลับ พบว่าเลนส์โปรเกรสซีฟเทคโนโลยีเก่าประเภทนี้ เมื่อลองใส่แล้ว ไม่ได้สบายตาอย่างที่คิดไว้ มากไปกว่านั้นยังทำให้ผู้สวมใส่วิงเวียนศรีษะ จากภาพที่บิดเบี้ยวด้านข้างเมื่อเคลื่อนไหว ปรับตัวยาก ใส่ไม่สบาย ต้องฝืนเพ่งเข้าหาความจำกัดของเลนส์อยู่ตลอดเวลาที่ใส่แว่น
ดังนั้นวันนี้ ISOPTIK จะพาทุกท่าน มาทำความเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาของ แว่นโปรเกรสซีฟราคาแพงทั่วไป ว่าทำไมผู้สวมใส่ถึงมีปัญหาหลายประการเมื่อใช้งานจริง แล้วต้องตัดเลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะเทคโนโลยีล่าสุดอย่างไร ให้ได้แว่นที่มองเห็น ชัดทุกระยะในเสี้ยววินาที เหมาะกับดวงตาที่แสนล้ำค่าของคุณให้ได้มากที่สุด
แว่นโปรเกรสซีฟ ทั่วไป มีข้อจำกัดในการใช้งานจริง อย่างไร ?
เลนส์โปรเกรสซีฟ ราคาแพง เทคโนโลยีเก่า ใช้โครงสร้างเลนส์แบบกึ่งสำเร็จรูป ทำให้ไม่เหมาะสมกับพฤติกรรม การใช้สายตาที่แตกต่างกันของผู้ใส่แว่นแต่ละคน ผู้ใช้จึงต้องฝืนเพ่ง เพื่อปรับตัวเข้าหาแว่นอยู่ตลอดเวลาที่ใช้สายตา โฟกัสภาพได้ช้า กะระยะลำบาก มองเห็นภาพไม่เป็นธรรมชาติในทุกมุมมอง เหนื่อยล้าง่าย รู้สึกไม่สบายตา ทำงานที่ต้องใช้สายตาได้ช้าลงก่อนวัยอันควร คุณภาพชีวิตต่ำลง คุณภาพการมองเห็นถูกรบกวนจากภาพบิดเบี้ยวด้านข้างอยู่ตลอดเวลา
" การตรวจวัดผิดพลาด "
การวัดสายตาประกอบแว่นโปรเกรสซีฟ กับผู้ที่ไม่เชี่ยวชาญมากพออาจเกิดปัญหา ที่ทำให้ได้ค่าสายตาผิดเพี้ยนไปจากค่าสายตาของผู้ใช้งานได้ ซึ่งเลนส์โปรเกรสซีฟ ที่มีค่าสายตาไม่ตรงกับค่าสายตาที่แท้จริง ของผู้สวมใส่นั้นไม่สามารถมองภาพที่คมชัดให้คุณได้ ในทุกระยะการมองเห็น นอกจากนี้ยังทำให้วิงเวียนศีรษะได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกำลังเคลื่อนไหว
" ตำแหน่งแว่นผิดพลาด "
ถ้าจุดศูนย์กลางของเลนส์โปรเกรสซีฟ ไม่ตรงกับจุดศูนย์กลางของรูม่านตา จะส่งผลให้มุมมองแคบลงภาพบิดเบี้ยวด้านข้างเพิ่มขึ้น โฟกัสภาพในแต่ละระยะได้ช้ามากเป็นสาเหตุที่ทำให้สมองส่วนควบคุมการมองเห็น จำเป็นต้องทำงานหนักขึ้น ในการฝืนเพ่งเพื่อรวมภาพจากดวงตาทั้งสองข้าง ส่งผลให้ใส่แว่นไม่สบายเหนื่อยล้าได้ง่าย
" โครงสร้างเลนส์ไม่เหมาะสม "
เลนส์โปรเกรสซีฟราคาแพง เทคโนโลยีเก่า ที่มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด มีโครงสร้างเลนส์แบบกึ่งสำเร็จรูป ไม่ได้ออกแบบ โครงสร้างเลนส์ ตามพฤติกรรมการใช้สายตาของแต่ละบุคคล บ่อยครั้งที่เลนส์โปรเกรสซีฟราคาแพง เทคโนโลยีเก่าที่มีราคาสูงกว่า แต่กลับใช้งานจริงได้แย่กว่า เลนส์โปรเกรสซีฟเทคโนโลยีเก่าที่มีราคาถูกกว่า เนื่องจากโครงสร้างเลนส์ไม่เหมาะสม กับพฤติกรรมการใช้สายตาจริงของลูกค้าแต่ละคน
" แว่นโปรเกรสซีฟ ใช้เลนส์คุณภาพต่ำ "
การเลือกใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ ราคาแพงคุณภาพต่ำ ที่มีโครงสร้างแบบสำเร็จรูป ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเก่าเมื่อสมัย 30 ปีก่อนทำให้มองเห็นภาพบิดเบี้ยวด้านข้าง มุมมองแคบ การเปลี่ยนแปลงกำลังเลนส์ จากระยะไกลมาระยะกลางและระยะใกล้ ไม่นุ่มนวลทำให้หาระยะชัดได้ช้า ความคมชัดต่ำ ต้องใช้ตาและสมองฝืนเพ่งอยู่ตลอดเวลา ใส่กะระยะยากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อต้องเดินบนพื้นต่างระดับ หรือขึ้นลงบันได
หลังจากทราบกันไปแล้ว ว่าข้อจำกัดของเลนส์โปรเกรสซีฟราคาแพงเทคโนโลยีเก่าทั่วไป ที่มักพบเจอ และเป็นปัญหาให้กับผู้ใช้งาน ในส่วนต่อไปเราขอแนะนำ แว่นโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด คุณภาพสูงจาก ISOPTIK ว่ามีความแตกต่างจากการ ตัดแว่นโปรเกรสซีฟ ราคาแพง เทคโนโลยีเก่า แบบทั่วไปอย่างไร ?
ISOPTIK ใช้เทคโนโลยีออกแบบสร้างเลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ เทคโนโลยีล่าสุด ที่ปฏิวัติข้อจำกัดในการ ตัดเลนส์โปรเกรสซีฟ แบบเก่าออกไปได้อย่างสิ้นเชิง ด้วยการวิเคราะห์ระบบการมองเห็นแบบ ดิจิตอล 3 มิติ วัดค่าสายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง ตาเขซ่อนเร้น สายตาเอียงระยะใกล้ และ สายตายาวระยะใกล้ ที่ความละเอียดมากกว่ามาตรฐานยุโรป แล้วทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK ที่มีให้เลือกมากกว่า 100 โครงสร้าง
ตามพฤติกรรมการใช้สายตาจริงของผู้ใช้แต่ละคนอย่างเฉพาะเจาะจง ด้วยความละเอียด เที่ยงตรง และแม่นยำในทุกขั้นตอน ทำให้ช่วยแก้ปัญหาการมองเห็นได้ครอบคลุมทั้งหมด เข้ากับ Lifestyle ของผู้ใช้งานแต่ละคนได้มากที่สุด
การตัดแว่นโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK ให้มีความเหมาะสม แบบเฉพาะเจาะจงสำหรับแต่ละบุคคล
ช่างแว่นโปรเกรสซีฟเทคโนโลยีล่าสุด จำเป็นต้องวัดตำแหน่งของกรอบแว่นแต่ละอัน บนใบหน้าของลูกค้าแต่ละคนด้วยระบบ 3 มิติดังต่อไปนี้
1. ระยะห่างระหว่างจุดศูนย์กลางรูม่านตาแต่ละข้างกับสันจมูก ( Pupillary Distance: PD )
2. ความโค้งของหน้าแว่น ( Face Form Angle : FFA )
3. มุมเทหน้าแว่นขณะที่แว่นอยู่บนใบหน้า ( Pantoscopic Tilt Angle : PTA )
4. ระยะห่างของกระจกตากับเลนส์ ( Corneal Vertex Distance : CVD )
รวบรวมค่าทั้งหมด เพื่อให้ปรมาจารย์โบบิออกแบบโครงสร้างเลนส์ โปรเกรสซีฟอัจฉริยะ 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ที่สามารถเข้ากับค่าสายตาของผู้สวมใส่ได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกมุมมอง โดยค่าสายตามีความละเอียดกว่าเลนส์โปรเกรสซีฟราคาแพงเทคโนโลยีเก่าถึง 25 เท่า
โดยทั่วไปแล้ว จมูกของคนเรา จะไม่ได้อยู่กึ่งกลางใบหน้าเสมอไป จึงจำเป็นต้องทำการหาจุดกึ่งกลาง ของรูม่านตาที่แตกต่างกันของดวงตาแต่ละข้าง ซึ่งหลังจากได้ค่าดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว จะสามารถตั้งค่าเซนเตอร์เลนส์ให้แม่นยำด้วย เครื่องวัดกำลังเลนส์ แบบดิจิตอล 9 ลำแสง แล้วฝนเลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ด้วยระบบสามมิติ ด้วยความแม่นยำถึง 0.01 มิลลิเมตร
ท้ายที่สุด ช่างแว่นโปรเกรสซีฟเทคโนโลยีล่าสุด จะปรับทุกส่วนของกรอบแว่น ให้พอดีกับผู้ใช้งานให้ได้มากที่สุด จึงจะได้แว่นตาที่มีตำแหน่งที่ถูกต้อง ใส่สบาย โดยไม่ต้องฝืนเพ่งเพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดอีกต่อไป
นอกจากนี้ประสบการณ์ใช้งานของ แว่นโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ของ ISOPTIK ของเรายังเหนือชั้น ด้วยความชัดแบบสมจริงทุกระยะในเสี้ยววินาที โดยไม่ต้องฝืนเพ่งเพื่อปรับโฟกัสใหม่ ปราศจากปัญหาวิงเวียนศีรษะ โลกหมุน และพื้นเอียง ใส่สบายอย่างเป็นธรรมชาติ เปรียบเสมือนกับแว่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของอวัยวะในร่างกายคุณ อย่างแท้จริง
ให้การมองเห็นคมชัดทุกระยะ ด้วย เลนส์โปรเกรสซีฟ
ถึงแม้ว่าเลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK จะมีราคาค่อนข้างสูงกว่าเลนส์โปรเกรสซีฟราคาแพงเทคโนโลยีเก่าทั่วไป แต่หากคุณได้ลองใช้ จะทำให้คุณได้ประสบการณ์มองเห็นที่แปลกใหม่ เหมือนได้กลับเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ สามารถช่วยให้คุณใช้ชีวิตประจำวันง่ายมากยิ่งขึ้น คุณภาพชีวิตดีขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้แบบก้าวกระโดด
เราขอแนะนำศูนย์แว่นตาโปรเกรสซีฟ ISOPTIK ศูนย์วิเคราะห์ระบบการมองเห็น และจำหน่ายแว่นตาโปรเกรสซีฟอัจฉริยะ ระบบดิจิตอล 3 มิติ เทคโนโลยีล่าสุด สำหรับใครที่สนใจเราพร้อมดูแลคุณ ด้วยหมอสายตา ( นักทัศนมาตร ) ในการตรวจวัดสายตา ทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ด้วยสภาพแวดล้อมเสมือนจริงพร้อมจักษุแพทย์ และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาโดยเฉพาะ โดยใช้สูตรลับของปรมาจารย์โบบิที่เป็นหนึ่งเดียวในโลก
- เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK รับประกันความพึงพอใจในการใช้งานจริง สูงสุด 6 เดือน
- ราคา เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด เริ่มต้นคู่ละ 33,800 บาท
- สำหรับลูกค้าที่มีงบประมาณจำกัด ไอซอพติก ก็มี เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ รุ่นประหยัด ราคาเริ่มต้นคู่ละ 18,800 บาท
ท่านที่ต้องการทราบว่า แว่นตาโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด เพิ่มขีดความสามารถการทำงานของสมองได้อย่างก้าวกระโดดอย่างไร สามารถทำการนัดเข้ามาทดลองเลนส์ ด้วยตัวเองได้ที่ : ศูนย์เเว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ไอซอพติก ( ISOPTIK )
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ปรมาจารย์โบบิ สายด่วน : 097-454-9944
LINE ID : @isoptik
เว็บไซต์ : https://www.isoptik.com
whatsapp : +66 97 454 9944
อีเมล : isoptik@gmail.com
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก มากกว่า 160 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
📌 อัปเดตโปรโมชั่นก่อนใครได้ที่ : https://www.isoptik.com/th/list/supersell
📌 กูเกิ้ลแมพ นำทางมา ศูนย์แว่นตาไอซอพติก
📌 ดูการเดินทางอย่างละเอียด คลิก : https://www.isoptik.com/th/maps/
ศูนย์เเว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ไอซอพติก ( ISOPTIK )
89 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 2 ห้อง 208
ถ. รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
เปิดวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 10:00 – 19:00 น.
หยุดทุกวันจันทร์ , อังคาร
โฆษณา