1 ส.ค. 2023 เวลา 13:00 • ธุรกิจ

เลือกตัดแว่น เลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อไหนดี ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ !

การเลือกใช้แว่นตาโปรเกรสซีฟ เริ่มเป็นที่ให้ความสนใจของคนจำนวนมาก เนื่องจากมีการใช้เลนส์คุณภาพสูง ที่สามารถแบ่งเบาภาระสมองในส่วนควบคุมการมองเห็นได้ดี ทำให้การใช้สายตาในชีวิตประจำวันของคุณนั้น เป็นไปได้อย่างราบรื่น และสะดวกสบายมากที่สุด แต่ก็ยังมีคำถามที่หลายคนสงสัยว่า แล้วการใช้งานแว่น และไลฟ์สไตล์แบบเราจะเหมาะสมกับการใช้งาน เลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อไหนดี เพราะในท้องตลาดปัจจุบันก็มีเลนส์ให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ
ดังนั้นวันนี้ ISOPTIK จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักเลนส์โปรเกรสซีฟแต่ละยี่ห้อ และปัจจัยในการเลือกใช้เลนส์ให้เหมาะสมกับตัวคุณได้มากที่สุด หากพร้อมกันแล้ว สามารถติดตามรายละเอียดกันต่อได้เลย !
ในยุคสมัยปัจจุบัน แว่นตา สามารถเรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของอวัยวะในร่างกายของเราได้เลย เนื่องจากการเข้ามาของเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ โทรทัศน์ หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีเหล่านี้หากใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน ก็สามารถทำให้ดวงตาของคุณเสื่อมประสิทธิภาพเร็วขึ้นกว่าปกติ
ดังนั้นจึงมีการพัฒนาเลนส์โปรเกรสซีฟขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการแว่นสายตา ที่เมื่อสวมใส่แล้วรู้สึกสบายตา ไม่ต้องปรับเปลี่ยนระยะโฟกัสไปมา โดยเลนส์โปรเกรสซีฟที่นำเข้า และเป็นที่นิยมในประเทศไทยก็จะมี
Essilor – มีจุดเด่นที่เทคโนโลยีช่วยลดการเกิดฝ้า และเทคโนโลยี ANA ที่มีความแม่นยำสูงตั้งแต่กระบวนการตรวจวัดค่าสายตา ไปจนถึง การวัดเลนส์โปรเกรสซีฟ
Hoya – มีจุดเด่นที่ความทนทานของเนื้อเลนส์ โครงสร้างของเลนส์เป็นแบบไล่ระดับ ของค่าสายตาทุกระยะ ทำให้ได้ภาพที่ออกมานุ่มนวล จึงปรับตัวได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
Nikon – เลนส์ยี่ห้อนี้มีหลายโครงสร้างให้เลือก และทำค่าสายตายาวได้ตามวัย เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ปรับตัวได้ยากกับเลนส์ยี่ห้ออื่น
Rodenstock – เหมาะกับผู้ที่มีสายตายาว ( Hyperopia ) และมีสายตายาวตามวัยร่วมด้วย ( Presbyopia ) มีโครงสร้างแบบ Hard Design จึงทำให้ภาพที่ออกมามีความคมชัดสูง
Zeiss – มีความใสในเนื้อเลนส์สูง ทำให้ได้ภาพที่ออกมาเสมือนไม่ได้สวมแว่น มาพร้อมกับเทคโนโลยี Smart life ที่เพิ่มระยะกลางใกล้ให้กว้างขึ้น เพื่อตอบโจทย์ในยุคดิจิตอล
จะเห็นได้ว่าเลนส์แต่ละยี่ห้อก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ และการใช้งานของเรา หรือไม่นั้น จำเป็นที่จะต้องใช้นักทัศนมาตรที่มีความชำนาญในการออกแบบ ที่มีความแม่นยำสูงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังที่ท่านจะได้รับ เมื่อใช้บริการที่ ISOPTIK ด้วยปัจจัยต่างๆ ที่ช่วยให้คุณได้เลนส์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ดังต่อไปนี้
คุ้มค่าที่สุด – การบริการของเรา มุ่งเน้นที่ความพึงพอใจของคุณลูกค้ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของแว่นตาที่รับได้ ตลอดไปจนถึงการบริการแบบ First Class Service
ไม่ต้องกลัวเสียเปล่า – ที่ ISOPTIK ของเราสามารถตัด แว่นโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และเข้ากับค่าสายตาของคุณได้มากที่สุด พร้อมการรับประกันสูงสุดถึง 30 ปี
ใช้เทคโนโลยีล่าสุด – ISOPTIK ของเราใช้เทคโนโลยีการวิเคราะห์ค่าสายตา และการตัดเลนส์รุ่นล่าสุดเสมอ เพื่อให้คุณภาพของแว่นตาที่ออกมานั้นมีความแม่นยำ และละเอียดที่สุด
มีตัวเลือกอย่างหลากหลาย – ไม่ต้องกลัวว่าแว่นตาจะทำให้ภาพลักษณ์ของคุณเปลี่ยนไป เนื่องจากทางเรามีกรอบให้เลือก ทุกแบบ ทุกสไตล์ โดยท่านสามารถเลือกกรอบที่ถูกใจ และเข้ากับใบหน้ามากที่สุดได้อย่างแน่นอน
อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า แว่นตาโปรเกรสซีฟนั้น เป็นแว่นที่ใช้เทคโนโลยีการตัดที่เฉพาะเจาะจง ในแต่ละบุคคลเป็นอย่างมาก ซึ่งหากมีกระบวนการวัดค่าสายตา และตัดเลนส์ที่ไม่ละเอียดเพียงพอ ก็จะทำให้ได้แว่นตาที่ปรับตัวได้ยาก หรือแย่กว่านั้นคือไม่สามารถใช้งานได้เลย เนื่องจากใส่แล้วเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ ดังนั้นจุดเด่นของ แว่นตาโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK ที่สามารถมอบให้ท่านได้ จะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
แว่นตาโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK เป็นแว่นที่มีกระบวนการผลิตอย่างเฉพาะเจาะจง ในแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นในขั้นตอนการออกแบบ ผลิต ประกอบ จึงทำให้ได้แว่นสายตาที่มีความเป็นธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องฝืนปรับตัวเข้าหาแว่นเลย
เนื่องจากแว่นสายตาทั่วไป จะเป็นการผลิตจากแม่แบบของโรงงาน ซึ่งอาจจะมีค่าจำเพาะไม่ตรงกับสายตาเรา 100% จึงเกิดอาการเวียนหัวเมื่อสวมใส่ หรือใส่แล้วเคลื่อนที่ไม่ได้ ในบางรายอาจจำเป็นต้องล้มเลิกการปรับตัว และเสียเงินไปแบบสูญเปล่า โดยไม่สามารถใช้งานได้เลย
นอกจากนี้ที่ศูนย์แว่นตาโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ISOPTIK ของเรา ยังออกแบบเลนส์แว่นตาด้วยระบบ 3 มิติ ตามพฤติกรรมการใช้สายตาจริง บนตำแหน่งของดวงตาแต่ละข้าง บนกรอบแว่นสั่งทำพิเศษเฉพาะบุคคล ตามขนาด ตามรูปร่าง ตามใบหน้า เพื่อให้ได้แว่นสายตาระดับมาสเตอร์พีซ ทำให้ภาพที่ออกมาคมชัดไม่ผิดเพี้ยน นอกจากนี้ยังใส่สบาย เปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของอวัยวะในร่างกายของคุณ
นอกจากการตัดสินใจเลือก เลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อไหนดี แล้ว ขั้นตอนการตรวจวัด ถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด เพราะจะทำให้แว่นตาโปรเกรสซีฟที่ออกมานั้น สามารถเข้ากับการใช้งานของเราได้มากที่สุดนั่นเอง ดังนั้นที่ ISOPTIK จะทำการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้สายตา ด้วยการทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด โดยขั้นตอนนั้นจะมีรายละเอียดคือ
การใช้เครื่องตรวจสายตา ระบบดิจิตอล 3 มิติ โดยใช้เทคนิคโพลาไรซ์ ( Polarize ) เป็นการเปรียบเทียบการมองเห็นของตา แต่ละข้าง แล้วนำมารวมกัน ระบบดังกล่าวถูกคิดค้นขึ้นมา เพื่อการตัด แว่นโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ค่าสายตาที่เหมาะสมที่สุด ในการทำ แว่นโปรเกรสซีฟ ให้กับลูกค้าแต่ละท่าน อย่างเฉพาะเจาะจง
สำหรับท่านที่กังวลว่า ถ้าตัด แว่นโปรเกรสซีฟไปแล้ว จะใช้งานไม่ได้ หรือใส่แล้วไม่เข้ากับตัวเรา เรื่องนี้ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะที่ ISOPTIK ของเรามีบริการหลังการขายที่ครอบคลุม และครบครันที่สุด เพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าแว่นตาที่คุณได้รับไปนั้น จะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแบบไร้ที่ติ
1. โทรติดตามสอบถาม และประเมินการใช้งานแว่นตาอย่างต่อเนื่องทุก 1 สัปดาห์ 1 เดือน 3 เดือน 6 เดือน และ 1 ปี
2. รับประกันความพึงพอใจในสินค้าจากการใช้งานจริงสูงสุด 180 วัน โดยหากสินค้ามีปัญหา หรือไม่พึงพอใจทางเรายินดีคืนเงิน ค่าเลนส์เต็มจำนวน
3. ประกันกรอบแว่น 1-5 ปี และเลนส์โปรเกรสซีฟสูงสุดถึง 30 ปี
4. เข้ามาปรับตำแหน่งแว่นตา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตลอดระยะเวลาการรับประกัน
5. ดูแลเรื่องอะไหล่แบบครอบคลุม หากเกิดการชำรุด
6. ฟรีประกันตรวจวัดสายตา กับนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญ เพื่ออัปเดทค่าสายตาล่าสุด พร้อมพบจักษุแพทย์เฉพาะทาง เพื่อตรวจสุขภาพตาประจำปี
7. มีบริการ โทรแจ้งเตือนหากใกล้ครบระยะเวลารับประกัน
แว่นตาโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ 3 มิติ ต้องที่ศูนย์แว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ISOPTIK เท่านั้น
หากกำลังสงสัยว่าจะต้องเลือก เลนส์โปรเกรสซีฟยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำ แบรนด์ ISOPTIK ที่สามารถ ออกแบบ เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจริยะ 3 มิติ เฉพาะบุคคล โดย ปรมาจารย์โบบิ ผู้คิดค้นเทคนิคการตัดเลนส์แบบใหม่ ขึ้นมาให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ เลนส์โปรเกรสซีฟ ที่ออกแบบมาสวมใส่สบาย ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างราบรื่น
หากท่านใดที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่าง ทางเราพร้อมให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้คุณได้รับ เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ที่มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด
- เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK รับประกันความพึงพอใจในการใช้งานจริง สูงสุด 6 เดือน
- ราคา เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด เริ่มต้นคู่ละ 33,800 บาท
- สำหรับลูกค้าที่มีงบประมาณจำกัด ไอซอพติก ก็มี เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ รุ่นประหยัด ราคาเริ่มต้นคู่ละ 18,800 บาท
ท่านที่ต้องการทราบว่า แว่นตาโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด เพิ่มขีดความสามารถการทำงานของสมองได้อย่างก้าวกระโดดอย่างไร สามารถทำการนัดเข้ามาทดลองเลนส์ ด้วยตัวเองได้ที่ : ศูนย์เเว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ไอซอพติก ( ISOPTIK )
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ปรมาจารย์โบบิ สายด่วน : 097-454-9944
LINE ID : @isoptik
เว็บไซต์ : https://www.isoptik.com
whatsapp : +66 97 454 9944
อีเมล : isoptik@gmail.com
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก มากกว่า 160 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
📌 อัปเดตโปรโมชั่นก่อนใครได้ที่ : https://www.isoptik.com/th/list/supersell
📌 กูเกิ้ลแมพ นำทางมา ศูนย์แว่นตาไอซอพติก :
📌 ดูการเดินทางอย่างละเอียด คลิก : https://www.isoptik.com/th/maps/
ศูนย์เเว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ไอซอพติก ( ISOPTIK )
89 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 2 ห้อง 208
ถ. รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
เปิดวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 10:00 – 19:00 น.
หยุดทุกวันจันทร์ , อังคาร
โฆษณา