8 ส.ค. 2023 เวลา 13:00 • ครอบครัว & เด็ก

ขั้นตอนการ ตัดแว่นโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะเฉพาะบุคคลให้แม่นยำ ISOPTIK

สำหรับใครที่กำลังสนใจจะ ตัดแว่นโปรเกรสซีฟ สิ่งสำคัญที่ไม่ให้ความสนใจไม่ได้เลยนั่นก็คือ กระบวนการ และขั้นตอนการตัดแว่น ซึ่งจุดเด่นของแว่นโปรเกรสซีฟที่แตกต่างจากแว่นปกติทั่วไปคือ ความเข้ากันได้กับสายตาของแต่ละบุคคล ดังนั้นขั้นตอนการตัดแว่น จึงจำเป็นต้องมีความละเอียดถี่ถ้วน เพื่อให้ได้ค่าสายตาที่แม่นยำที่สุด
ในวันนี้ ISOPTIK จึงอยากพาทุกท่านมาทำความเข้าใจกับกระบวนการตัดแว่นโปรเกรสซีฟ ว่ามีขั้นตอนที่สำคัญอย่างไร และต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง ก่อนเข้ารับการตรวจวัดสายตา ซึ่งเราได้เตรียมคำตอบไว้ให้คุณทั้งหมดแล้ว สามารถติดตามกันต่อได้เลย !
การตรวจวัดสายตาก็เปรียบเสมือนการไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อให้ได้ค่าสายตาที่แม่นยำที่สุด การเตรียมตัว และเตรียมความพร้อมก่อนรับการวัดค่าสายตา จึงเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญมาก ไม่แพ้วิธีการ และอุปกรณ์ที่ใช้ โดยทาง ISOPTIK ก็มีข้อควรปฏิบัติต่างๆ มาแนะนำทุกท่าน ดังต่อไปนี้
1. พักผ่อนให้เพียงพอ อย่างน้อย 8 ชั่วโมง
2. งดดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทุกชนิด ก่อนเข้ารับการตรวจวัดสายตา
3. หากท่านสวมใส่แว่นสายตาอยู่ สามารถนำติดตัวมา เพื่อตรวจสอบ ทั้งนี้รวมถึงแว่นที่ใช้ไม่ได้ด้วยเช่นเดียวกัน
4. กรณีใช้คอนแทคเลนส์ ให้ งดใช้ก่อนเข้ารับการวัดสายตา 1-3 วัน
5. หากท่านมี ประวัติการรักษาเกี่ยวกับดวงตา หรือประวัติการตรวจสุขภาพ สามารถนำติดตัวมาเพื่อประกอบการวินิจฉัย
หลังจากทราบข้อควรปฏิบัติ และเตรียมความพร้อมก่อนรับการตรวจวัดสายตาเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงกระบวนการสำคัญนั่นก็คือ ขั้นตอนการตรวจค่าสายตา และตัดแว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะเจาะจง เฉพาะบุคคล อย่างยิ่งยวด
โดยทาง ISOPTIK ของเรานั้นใช้เวลาตรวจวัดค่าสายตายาวนานถึง 3 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ค่าสายตา และได้แว่นที่ใช้งานได้ยอดเยี่ยมที่สุด โดยขั้นตอนการตรวจวัด จะมีรายละเอียด ดังต่อนี้
1. วิเคราะห์ระบบการมองเห็น – ที่ ISOPTIK เราใช้ระบบดิจิตอล 3 มิติ ที่สามารถแยกระบบการมองเห็นของดวงตาทั้งสองข้างได้อย่างแม่นยำ
2. การ Fitting แว่น – เป็นการวัดค่าภายนอกที่เกี่ยวกับการปรับแต่งตัวแว่นตา ไม่ว่าจะเป็นจุดกึ่งกลางสายตา ขนาดรอบศีรษะ หรือการเลือกกรอบแว่นที่เหมาะสม
3. การวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้สายตา – ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญในการพิจารณาพฤติกรรมการใช้ชีวิตต่างๆ นำมาประกอบการออกแบบโครงสร้างเลนส์ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้มากที่สุด
4. การทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด – เป็นการทดลองการมองเห็นผ่านเลนส์โปรเกรสซีฟโครงสร้างต่างๆ เพื่อตรวจสอบความรู้สึกขณะใช้งาน เพื่อให้ได้เลนส์ที่เหมาะสมที่สุด
ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าแต่ละท่าน ได้โครงสร้างเลนส์ที่เหมาะสมกับค่าสายตา และการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง โดยแว่นตาที่สำเร็จออกมาแล้ว เมื่อสวมใส่จะต้องไม่มีอาการวิงเวียนศีรษะ ภาพเบี้ยว หรือบ้านหมุน ซึ่งอาการเหล่านี้ ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้แว่นโปรเกรสซีฟที่ใช้เทคโนโลยีเก่าในการตัด อาจมีความแม่นยำไม่เพียงพอ และไม่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้บางท่านนั่นเอง
ที่ ISOPTIK ของเราเน้นการ ตัดแว่นโปรเกรสซีฟ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การมองเห็นที่ก้าวกระโดด สู่คุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ด้วยทีมงานผู้ชำนาญมากประสบการณ์ในทุกขั้นตอน ดังนั้นแว่นตาโปรเกรสซีฟที่สำเร็จออกมา จึงมีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ดังนี้
1. ผู้ใช้สามารถมองเห็นได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียด ในทุกระยะการมองเห็นไม่ว่าจะเป็น ระยะใกล้ ระยะกลาง หรือระยะไกล
2. โฟกัสภาพได้อย่างคมชัดในเสี้ยววินาที และสามารถกะระยะได้อย่างแม่นยำในทุกการเคลื่อนไหว
3. ลดอาการสมองล้า ในการเปลี่ยนจุดโฟกัส โดยเลนส์โปรเกรสซีฟแบบเฉพาะเจาะจงแต่ละบุคคลนี้ สามารถช่วยลด การทำงานของสมองส่วนควบคุมการมองเห็นได้เป็นอย่างดี
4. สุขภาพดี สดใส และสนุกสนานกับการใช้ชีวิตมากขึ้น กับการมองเห็นที่คมชัด เปรียบเสมือนกลับไปเป็นวัยหนุ่มสาวอีกครั้ง
5. รับประกันการใช้งานจริงสูงสุดถึง 6 เดือน
หรือหากคุณสนใจที่จะ ตัดแว่นโปรเกรสซีฟคุณภาพสูง ก็สามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ หรือโทรนัดหมายเข้ามา เพื่อที่จะวิเคราะห์ระบบการมองเห็น ทดลองเลนส์ Fitting แว่น เลือกกรอบแว่น หรือ ออกแบบกรอบแว่นเฉพาะบุคคล โดยรับประกันความพึงพอใจในการใช้สายตาจริงสูงสุดถึง 180 วัน นับจากวันที่รับแว่น
ต้องการตัด แว่นโปรเกรสซีฟ ที่ ISOPTIK ต้องทำอย่างไร?
หลังจากอ่านจบจะเห็นได้ว่า เราสามารถเห็นความแตกต่างที่ชัดเจน ของแว่นตาธรรมดา และ แว่นตาโปรเกรสซีฟอัจฉริยะ ที่ทาง ISOPTIK คิดค้น และใส่ใจให้ความสำคัญ กับขั้นตอนกระบวนการผลิตตั้งแต่การตรวจวัดไปจนถึงขั้นตอนการผลิต เพื่อให้แว่นตาโปรเกรสซีฟอัจฉริยะของเรา สามารถมอบประสบการณ์การมองเห็นใหม่ ที่เปลี่ยนวิถีชีวิตคุณไปในทางที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน
หากท่านใดที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่าง ทางเราพร้อมให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้คุณได้รับเลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะ ที่มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด
- เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ISOPTIK รับประกันความพึงพอใจในการใช้งานจริง สูงสุด 6 เดือน
- ราคา เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด เริ่มต้นคู่ละ 33,800 บาท
- สำหรับลูกค้าที่มีงบประมาณจำกัด ไอซอพติก ก็มี เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ รุ่นประหยัด ราคาเริ่มต้นคู่ละ 18,800 บาท
ท่านที่ต้องการทราบว่า แว่นตาโปรเกรสซีฟ อัจฉริยะ ไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด เพิ่มขีดความสามารถการทำงานของสมองได้อย่างก้าวกระโดดอย่างไร สามารถทำการนัดเข้ามาทดลองเลนส์ ด้วยตัวเองได้ที่ : ศูนย์เเว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ไอซอพติก ( ISOPTIK )
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ปรมาจารย์โบบิ สายด่วน : 097-454-9944
LINE ID : @isoptik
เว็บไซต์ : https://www.isoptik.com
whatsapp : +66 97 454 9944
อีเมล : isoptik@gmail.com
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟ อัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก มากกว่า 160 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
📌 อัปเดตโปรโมชั่นก่อนใครได้ที่ : https://www.isoptik.com/th/list/supersell
📌 กูเกิ้ลแมพ นำทางมา ศูนย์แว่นตาไอซอพติก :
📌 ดูการเดินทางอย่างละเอียด คลิก : https://www.isoptik.com/th/maps/
ศูนย์เเว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ไอซอพติก ( ISOPTIK )
89 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 2 ห้อง 208
ถ. รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
เปิดวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 10:00 – 19:00 น.
หยุดทุกวันจันทร์ , อังคาร
โฆษณา