24 มิ.ย. 2023 เวลา 06:24

เข้าสู่วงการติ่งก้นหอย ลอยหน้าลอยตากลางสวนเลยเชียว😄😄

นี่ขนาดรูปนะ หากเห็นวีดีโอโชว์คงจะได้เห็นท่าทางจริตแม่ทำก้นหอยกลางหน้าผากเป็นแน่แท้
คือ แม่ ๆ ก็เคยเป็นวัยรุ่นเนาะ พอเห็นอินฟลู คนดัง เขาทำก้นหอยกับ แม่ก็แอบวนไป แต่พอจะออกสื่อทีไรก็ถามใจตัวเองว่าควรมิควร
คือคิดถึงคำคนอื่นว่าเขาจะว่าเราไหม แม่เอ้ย แก่แล้วยังมาทำอะไร? ที่น่ารักเกินเบอร์ หรือเกินต้าน เกินเหตุ อะไรๆ ประมาณนั้นแหละ
ไม่งั้นทำไปนานละ คิดมากเลยได้ขดก้นหอยโชว์ช้าไปเยอะเลย เอาความรู้สึกณ ตอนนี้นะ พอได้ทำได้โพสต์ โอ้ยเหมือนปลดล็อกความคิดความรู้สึกที่เราอยากบอก อยากแชร์ค่ะ
ก่อนหน้านี้ตอนที่เจอผมร่วงเยอะๆ ก็ทำก้นหอยไม่ได้แน่นอน
ตอนนั้นผมมันมาก ผมแนบหัว และไม่มีลูกผมค่ะ มีก็น้อยมาก และอารมณ์ความรู้สึกสีหน้าท่าทางมีแต่ความกังวลค่ะ ผมจะเหลือเท่าไหร่คิดไปไกลขนาดต้องตัดสั้น ดัดวอลลุ่ม กลุ้มใจมาก
พอแก้ได้ตื่นเต้นกับลูกผมที่ขึ้นมา ทำให้เพื่อนทักทำไมแกดูสดใสเกินเพื่อนบ้าง ทำไมผมแกเยอะดีจัง ตอนเจอผมร่วงไม่ใช่อารมณ์นี้เลยค่ะ
กลับมาเรื่องขดก้นหอยในวัยห้าสิบ+++ หรือในวัยผมหงอกกันดีกว่า ตื่นเต้นอยากบอกความรู้สึกดี ทั้งๆ ที่เราทำสีปิดผมขาวทุกเดือน แต่ผมเราแข็งแรง และมีผมหนาแบบรูปเลยค่ะ รูปนี้เพิ่งถ่ายบ่ายวันที่ 22/6/2566
ความรู้สึกลัลล้ามาก
พอเขียนบทความนี้โพสต์แล้วยิ้มได้เลยค่ะ อย่างที่บอกค่ะปลดล็อกตัวเอง และที่ดีใจมากคือได้แชร์การแก้ปัญหาผมร่วงในวัย ผมหงอกที่เราต้องทำสีปิดมขาวเดือนละครั้ง
แต่เรามีผมหนา มีผมขึ้นใหม่ ผมเราหนา แข็งแรง คิดว่าจะเป็นแรงบัยดาลใจให้กับคนวัยเดียวกันค่ะ
และเรายังเป็นความสดใสให้กับรุ่นราวคราวเดียวกัน พอคิดแบบนี้จิตใจเบิกบาน ลัลล้ากลางสวนถ่ายรูปวนไปค่ะ
อยากทำอะไรก็ทำนะคะ ได้ทำสิ่งที่เราคิดเราชอบเรามีความสุขค่ะ
บทความนี้พี่ต้อมก็ให้เครดิต แชมพู และเซรั่มผม Dr.POPPY ที่พี่ต้อมใช้ต่อเนื่องมาเข้าปีที่ 5 ค่ะ ราละเอียดมีในลิ้งค์นะคะ
เพื่อนๆ ที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้พี่ต้อมขอขอบคุณมาก และขอให้โชคดีมีสุขภาพแข็งแรง แล้วพบกันในบทความหน้าค่ะ
จาก💝 พี่ต้อม
……………………………………………………………
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา