26 มิ.ย. 2023 เวลา 11:43 • การตลาด

“ แชร์ประสบการณ์ไปงาน CTC2023 ”

วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์การไปงาน CTC2023 กัน
หลังจากเราด้อมๆมองๆอยู่นาน ในที่สุดเราก็ได้บัตร
จากการไปเล่นกิจกรรมในเพจ content shifu 🥹
งานจะมีด้วยกัน 3 วัน
วันแรกจะเป็น เกี่ยวกับการตลาดและเทคโนโลยี (Martech)
วันที่สอง เกี่ยวกับ ด้านการบริหารคน
วันที่สามจะเป็น creative talk
ซึ่งเรามีเวลาไปแค่วันแรก แอบเสียดาย 🥲
เพราะถ้าไปครบคงดีกว่านี้แน่ๆ
เริ่มลงทะเบียนเข้างาน เราจะได้
- สติ๊กเกอร์ ไว้คิดตรงเสื้อเราก็ได้ 1 ชิ้น
- สายรัดข้อมือ 1 ชิ้น ( ถอดยากมากกกกก )
เราไปถึงตอน session ของคุณ Scott จาก Adobe
เขาก็พูดถึงตัว Adobe firefly และ sensei genAI
ที่จะมาช่วยในส่วนของการออกแบบและการตลาด
ซึ่งมันว้าวมากก มีทั้งการสร้างรูปจากอักษรที่เราพิมพ์ไป
การเปลี่ยนตัวอักษรจากสเก็ตเป็นดีไซน์หลายๆแบบ
การเปลี่ยนภาพพื้นหลังวิดีโอ และ อีกหลายอย่าง
ต่อมาเป็น session ที่มี speaker 3 คน จาก
LINE / LINE MAN Wongnai / Google
มีการอัพเดทเทรนด์จากทั้ง 3 แพลตฟอร์ม
ที่เราชอบมาก และรู้สึกเห็นด้วยอย่างแรง
คำพูดของคุณ ไอริณ จาก Google เกี่ยวกับ AI
You not competing with AI
You competing with Marketer using AI
K’ ไอริณ
ซึ่งเรามองว่า ไม่ใช่แค่วงการการตลาด
แต่ทุกวงการ คือ เราไม่ได้แข่งขันกับ AI
แต่เรากำลังแข่งกับคนที่ใช้ AI ต่างหาก
ต่อมาเป็น session ของ คุณหนุ่ย ณัฐพล ม่วงคำ
จาก เพจการตลาดวันละตอน
เป็นการอัพเดทเทรนด์เกี่ยวกับ
การตลาดกับGenZ โดยใช้
Data จาก Social listening
ซึ่งดีมาก เข้าใจง่าย เห็นภาพชัด
เราจะรู้เลยว่าต้องทำการตลาดแบบไหนกับคน Gen นี้
นี่ก็คือที่เราไปมาคร่าวๆ บอกเลยว่ารู้สึกคุ้มและเต็มอิ่มมาก 😊
#งานดีบอกต่อ #CTC2023 #marketingdigital #การตลาดออนไลน์ #พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น #mywmint
โฆษณา