26 มิ.ย. 2023 เวลา 15:29 • ข่าวรอบโลก

เรื่องการเรียกร้องความเป็นธรรมของปริโกชิน:

พอเห็นวากเนอร์เคลื่อนทัพไปเรียกร้องความเป็นธรรม สื่ออเมริกาและยุโรปตีข่าวแบบเดียวกันว่ามีการทำ *รัฐประหาร* เกิดขึ้นและจะมีการนองเลือดมาก ความจริง ไม่ใช่เป็น *รัฐประหาร* ครับแต่เป็นการ *ยกกองทัพไปเรียกร้องขอความเป็นธรรม* ซึ่งผมอธิบายไว้ตั้งแต่เริ่มต้นที่เป็นข่าวเลย
23
บรรดาคนไทยที่เป็นขี้ข้าหรือลูกกะโปกอเมริกาทั้งหลายต่างร่าเริงหรรษา นำเสนอข่าวโจมตีรัสเซียหรือแช่งรัสเซียกันถี่ยิบตามเพจต่างๆ
14
ถ้าหน่วยความมั่นคงอยากรู้ว่าสายโปรอเมริกาที่อาจจะมีส่วนร่วมในการก่อสงครามพันทางล้มชาติ ศาสน์ กษัตริย์ในอนาคตเป็นใคร ฝังตัวเข้าไปอยู่ในกลุ่มเพจต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มประวัติศาสตร์เทียมที่สร้างขึ้นมาเพื่อโปรรัฐบาลอเมริกาโดยเฉพาะ ตัวแกนนำอาจจะฝังอยู่ในกลุ่มเหล่านี้ก็ได้
15
คนพวกนี้ จะโปรอาวุธอเมริกามากกว่าผลประโยชน์ของประเทศไทย ยุยงให้รัฐบาลไทยสั่งซื้ออาวุธจากอเมริกาไม่หยุด เกลียดจีน เกาหลีเหนือและรัสเซีย พร้อมทั้งเขียนกระแนะกระแหนจีน เกาหลีเหนือและรัสเซียตลอดเวลา แยกแยะดีชั่วไม่เป็น ถ้าให้เดา พวกนี้อาจได้ค่าจ้างมาให้โพสต์หัวข้อต่างๆ เพื่อเชียร์อเมริการายวันด้วยซ้ำเพราะกลัวคนไทยจะหันไปคบจีนกับรัสเซียมากกว่า
17
คนพวกนี้ถูกล้างสมองด้วยข้อมูลฝั่งอเมริกา ต่อให้รัฐบาลจักรวรรดิ์นิยมอเมริกาก่ออาชญากรรมในประเทศต่างๆ และทอดทิ้งประชาชนตนเองอย่างไร ก่อกรรมชั่วช้าหรือเลวทรามต่อประชาชนในประเทศอื่นอย่างไร พวกนี้ก็ยังหลับหูหลับตาชมว่าดีและเป็นประชาธิปไตยอยู่นั่นเอง
17
ต่อให้รัสเซีย อิหร่าน เกาหลีเหนือและจีนดีต่อประชาชนตนเองอย่างไร พวกนี้ก็หลงเชื่อข่าวที่ CIA ให้บริวารเขียนด่าไม่เว้นแต่ละวันว่าเป็นความจริง
13
นี่แหละครับคือปัญหาการศึกษาของไทยอย่างแท้จริง เด็กออกมาจากสถานศึกษาโดย ๑.ไม่รู้จักใช้สมองแยกแยะหรือวิเคราะห์เรื่องราวรอบด้านก่อนจะด่วนเชื่อ ๒.ไม่รู้จักยึดมั่นในคุณธรรม เข้าข้างคนหรือรัฐบาลที่ทำถูกต้องหรือมีศีลธรรมกว่า
13
ตะวันตกงงมากครับที่วากเนอร์ก่อเหตุตอนเช้า ตอนค่ำก็เลิก รัฐบาลรัสเซียไม่ได้สั่นสะเทือนอะไร ปูตินไม่ได้อ่อนแออะไรเลยด้วยซ้ำ ยังถล่มยูเครนได้ตามปรกติ เฉพาะวันนี้วันเดียว ถล่มคลังแสงที่ซาโปริชเชีย โอเดซซา คาร์คิฟ ฯลฯ รัสเซียไม่มีวันล่มสลายง่ายๆ หรอกครับ มีแต่จักรวรรดิ์นิยมอเมริกาและนาโต้ที่ก่ออาชญากรรมไปทั่วโลกเท่านั้นแหละที่กรรมจะตามทันและจะล่มสลาย แตกเป็นรัฐเล็กรัฐน้อยในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า
16
แม้เหตุการณ์ที่รัสเซียจะจบไปแล้ว แต่สื่อที่เป็นทาสจักรวรรดิ์นิยมอเมริกาทั้งหลายจะยังคงวิเคราะห์ วิแคระ วิครุ วิครึ ฯลฯ เพื่อโจมตีหรือใส่ร้ายรัสเซียต่อไปไม่หยุด อาจต้องใช้เวลาเป็นเดือนกว่าที่พวกคนเหล่านี้จะหยุดครับ
17
โฆษณา