27 มิ.ย. 2023 เวลา 09:01 • ข่าวรอบโลก

ขอทบทวนเรื่องเก่าอีกรอบ: 'สิทธิบัตรไวรัส โควิด ๑๙'

ตระกูลยิวไซออนิสต์คือร็อดไชลด์เป็นเจ้าของสิทธิบัตรไวรัส โควิด ๑๙ อย่างถูกต้องตามกฎหมายตั้งแต่ปีพ.ศ.๒๕๕๘ หมายความว่าไวรัส โควิด ๑๙ เป็นฝีมือนักวิจัยวิเคราะห์และสังเคราะห์แล้วสร้างขึ้นมาจากห้องแล็ป
19
อยากถามกรมควบคุมโรค ผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุขและนักวิชาการไทยทั่วประเทศว่าเมื่อหลักฐานเป็นอย่างนี้ ท่านจะอธิบายที่มาของไวรัส โควิด ๑๙ ให้นักเรียนนักศึกษาและคนไทยทั่วไปว่าอย่างไรครับ? ยังจะเชื่อว่ามาจากค้างคาวหรือห้องแล็ปจีนอีกหรือไม่?
11
ผมเคยเขียนบอกว่ามันคือแผนลดจำนวนประชากรโลก แต่คนไทยหลายๆ คนเยาะเย้ยว่าเป็นทฤษฎีสมคบคิด ผมเลยแก้ว่าใครที่ยังพล่ามอยู่ด้วยวาทกรรมว่าทฤษฎีสมควรคิดอยู่ตลอดเวลา อยากแนะนำให้หัดศึกษาข้อมูลเชิงลึกบ้าง
9
หมายเหตุ: ผมโพสต์ข่าวนี้ลง FB แล้วโดน FB ขู่ว่าจะปิดเฟส ผมเลยลบทิ้ง ผมยังต้องการใช้ FB ต่อไป เพราะคนไทยที่เล่น FB จำนวนมากยังถูกล้างสมองด้วยข้อมูลเท็จอยู่ แฉเรื่องนี้ไม่ได้ก็แฉเรื่องโน้น แถมคนไทยจำนวนมากก็ไม่อยากมาเล่น VK เสียด้วยสิ
โฆษณา