29 มิ.ย. 2023 เวลา 02:09 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

Metro System Corporation

ปัจจุบันการเติบโตขององค์กรและธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างก้าวกระโดด โดยการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการพัฒนาระบบ เพิ่มยอดขาย การเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และ ความพึงพอใจของลูกค้า ทางบริษัท Metro System Corporation ได้เตรียมระบบและการกำหนดทิศทางในเชิงนโยบายและขั้นตอนเพื่อให้ธุรกิจและองค์กรสามารถตอบสนองพร้อมดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น ปลอดภัยแบบครบวงจร การวางแผนทางด้านเทคโนโลยีหรือระบบต่าง ๆ เพื่อองค์กรและธุรกิจถือเป็นเรื่องจำเป็นเพราะหากไม่กำหนดทิศทางให้เหมาะสมหรือสอดคล้องไปกับธุรกิจที่ทำนั้นก็หมายถึงการใช้งบประมาณและทรัพยากรไปอย่างเปล่าประโยชน์
Metro System Corporation มีบริการที่หลากหลายเกี่ยวกับการให้บริการใน Solution ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น
การให้คำปรึกษาด้าน Technology Consutant แบบครบวงจร บริการด้านการออกแบบโครงสร้างพื้นฐานหรือการวางระบบ Infrastructure บริการที่ปรึกษาและการวางโครงสร้างระบบ Cloud โดยเฉพาะ ทั้งรูปแบบของ Multi - Cloud , Hybrid Cloud หรือแม้กระทั้งลูกค้าที่ต้องการย้ายระบบขึ้นไปอยู่บน Cloud Service หรือเรียกว่า Cloud Migration ออกแบบ และช่วยวิเคราะห์การพัฒนา Application เพื่อตอบโจทย์กับธุรกิจ และสามารถทำงานได้อย่างอัตโนมัติด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ Application บริการด้านการให้คำปรึกษา และออกแบบการจัดเก็บข้อมูล และรวมไปถึง Security Services ที่จะช่วยดูแลระบบ และคอยวางนโยบายด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ โครงสร้างระบบพื้นฐาน หรือ ระบบคลาวน์ ปัจจุบันการจัดเก็บข้อมูลในรูปแบบ Digital
Metro System Corporation เราพร้อมให้คำปรึกษา และร่วมวางแผนโครงการทั้งหมด โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเกี่ยวกับ Solution ต่าง ๆ ให้การใช้งานองค์กรของคุณมีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัยสูงสุด
สำหรับผู้ที่สนใจ IBM Envizi ESG หรือโซลูชันใดๆ ของ IBM สำหรับใช้งานในธุรกิจองค์กร สามารถติดต่อทีมงาน Metro Systems ได้ทันทีที่ คุณสุภาพรรณ ถ้วนกำจร 065-692-3651 อีเมล supapthu@metrosystems.co.th
โฆษณา