1 ก.ค. 2023 เวลา 11:00 • ไลฟ์สไตล์

เทคนิคการหายใจ เพื่อสุขภาพชีวิตที่ดี | 5M EP.1552

การหายใจคือเรื่องธรรมดาทั่วไปที่ไม่ว่าใครก็ตามก็น่าจะทำเป็นโดยไม่ต้องมีใครสอน มันเป็นสัญชาตญาณของมนุษย์ที่ติดตัวเรามาตั้งแต่เกิด คือสิ่งที่ร่างกายเราทำทุกวัน โดยหลายคนอาจไม่เคยรู้เลยว่าพลังของการหายใจมีประโยชน์มากขนาดไหน มันช่วยให้เราสงบ มันช่วยให้เรามีสติ แถมมันยังช่วยให้เราชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย
โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ลองไปฝึกฝนวิธีการหายใจที่จะช่วยให้ชีวิตของเรานั้นมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา