4 ก.ค. 2023 เวลา 01:00 • อาหาร

Torlente ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ย่านสีลม

ร้าน Torlente ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ที่เรารู้จักร้านนี้เพราะว่าพี่สาวเราพาไปกินตั้งแต่สมัยวัยรุ่นที่ยังไม่มีลูก จนเค้าย้ายที่มาอยู่ที่สีลม ก็ยังเป็นหนึ่งในร้านอิตาเลี่ยนที่เราติดใจอยู่
ด้วยความที่ร้านนี้ไม่ใหญ่มาก แนะนำว่าก่อนที่จะมาให้โทรจองก่อนล่วงหน้า ที่จอดรถต้องจอดในซอยข้างๆ ร้าน
อาหารอร่อยทุกอย่างเลย กินจนลืมแคลลอรี่ อาหารสุดโปรดของเราร้านนี้คือ
Parma Ham ทานคู่กับแป้งปิต้า
ที่เห็นคือเราสั่งจานใหญ่เบิ้ม กินคู่กับแป้งปิต้า มันคือเข้ากันมาก ตัว Parma Ham มันจะมีความเค็มๆนิดๆ ทานคู่กับแป้งเลยเข้ากัน
Italian Sausage
มันจะไม่ได้เป็นไส้กรอกปกติแบบที่เราเห็นทั่วๆไป รสชาติจะมีความเปรี้ยวๆ นิดๆ แต่คิดอร่อยมาก
หอยแมลงภู่ในซอสมะเขือเทศ
จานนี้คือจานโปรดของทุกคนในบ้าน แต่ด้วยความที่เราแพ้หอย ก็เลยไม่ได้ลองจานนี้ แต่บอกได้ว่ามันอร่อย เพราะทุกครั้งที่ไป จานนี้จะเป็นอีกจานที่ต้องมีการสั่งซ้ำ เพราะว่ากินเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ
พาสต้าครีมซอส
อยากจะให้ได้ลองครีมซอสของที่นี่ มันมีความนัวๆ จานนี้แนะนำเลยว่าให้กินตอนร้อนๆ คือจะอร่อยมาก
สปาเก็ตตี้หอยลาย
ถ้าไม่ชอบความเลี่ยนๆของครีมชีส เราแนะนำจานนี้เลยจ้า มันจะมาช่วยตัดเลี่ยนได้ดี
สลัดทูน่า
เดี๋ยวจะหาว่าไม่มีผัก กินสลัดซะหน่อย น้ำสลัดจะเป็นแนวเปรี้ยวๆ หน่อย ทานได้แบบเพลินๆเลย
อย่างที่เคยบอกไว้ ว่าร้านนี้ไม่ได้ใหญ่มาก แนะนำว่าให้โทรจองก่อนนะ
พิกัดร้าน Torlente
Instagram : Travelling As A Couple
แบ่งปันสิ่งนี้:
โฆษณา