3 ก.ค. 2023 เวลา 22:00 • หนังสือ

[Podcast W7Day2] ตรากตรำบนตัวของพระคริสต์ผู้เป็นแผ่นดินเพื่อจะก่อกำเนิดพระคริสต์

3. แม้เราจำเป็นต้องตรากตรำบนตัวของพระคริสต์ผู้เป็นแผ่นดินเพื่อจะก่อกำเนิดพระคริสต์เป็นผลผลิต เรายังคงต้องตระหนักว่าเราไม่ได้เป็นผู้ก่อกำเนิดพระคริสต์เป็นผลผลิต แต่พระคริสต์ต่างหากที่ทรงก่อกำเนิดพระองค์เองเป็นผลผลิตในตัวเราผ่านการตรากตรำของเรา — ฟป.2:13; อฟ.3:17; กซ.3:15-16:
(1) เราทุกคนต้องตรากตรำบนตัวของพระคริสต์และยอมให้พระคริสต์ประทานผลผลิตแก่เรามากๆ เช่นนี้เราจึงจะมีประสบการณ์ต่อพระคริสต์อย่างอุดมสมบูรณ์ — อฟ.3:8; ฟป.4:19.
(2) พระคริสต์ที่เป็นผลเก็บเกี่ยวคือพระคริสต์ที่เราเคยตรากตรำบนตัวของพระองค์และได้เก็บเกี่ยวมาเป็นผลเก็บเกี่ยวของเรา — 3:10.
4. ทุกเช้าเราต้องอธิษฐานโดยทูลขอให้องค์พระผู้เป็นเจ้าประทานพระคุณในส่วนของวันนั้นให้แก่เรา และถวายตัวเราแด่องค์พระผู้เป็นเจ้าโดยมีจุดประสงค์เพื่อจะได้ประสบการณ์และรับสุขพระองค์โดยการตรากตรำบนตัวของพระองค์ — รม.12:1–2; 15:16.
5. เราต้องคงไว้ซึ่งการสามัคคีธรรมกับองค์พระผู้เป็นเจ้าไปตลอดทั้งวัน เพื่อจะได้ติดต่อกับพระองค์, ตรากตรำบนตัวของพระองค์, ปรับใช้พระองค์, มีประสบการณ์ต่อพระองค์, และรับสุขพระองค์ — ยฮ.15:4-5, 11; 16:22; 1ปต.1:8.
วันอังคาร - การบำรุงเลี้ยงแห่งการฟื้นฟูยามเช้า
ฟิลิปปอย บทที่ 2 ข้อ 13 เพราะว่าพระเจ้าเป็นผู้ดำเนินการอยู่ภายในท่าน จึงทำให้ท่านตั้งใจและกระทำการเพื่อความชอบพระทัยอันดีงามของพระองค์.
เอเฟโซ บทที่ 3 ข้อ 17 เพื่อพระคริสต์จะได้ประทับครองเรือนอยู่ในใจของท่านโดยความเชื่อ.
โกโลซาย บทที่ 3 ข้อ 15–16 และจงให้สันติสุขของพระคริสต์เป็นผู้วินิจฉัยชี้ขาดอยู่ในใจของท่านทั้งหลาย…; และท่านทั้งหลายจงขอบพระคุณ. จง..ให้พระคำของพระคริสต์อาศัยอยู่ภายในท่านทั้งหลายอย่างอุดมสมบูรณ์…
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 7 วันอังคาร http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=19&W_NO=7
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้รับผิดชอบและปรนนิบัติและพี่น้องทุกท่านทั่วประเทศ เมื่อ 20-21 พฤษภาคม 2023 รอบที่ 4 ตอนที่ 7 https://youtu.be/itdyDJtdNpw
โฆษณา