4 ก.ค. 2023 เวลา 21:42 • บันเทิง

[Podcast W7Day3] การฝึกฝนวิญญาณของเราคือกุญแจสำคัญในการตรากตรำบนตัวของพระคริสต์

6. การฝึกฝนวิญญาณของเราคือกุญแจสำคัญในการตรากตรำบนตัวของพระคริสต์, การมีประสบการณ์ต่อพระคริสต์, และการก่อกำเนิดพระคริสต์เป็นผลผลิต — 1ตธ.4:7:
(1) หนทางที่จะตรากตรำบนตัวของพระคริสต์ก็คือการฝึกฝนวิญญาณของเราเพื่อจะติดต่อกับพระวิญญาณนั้นผู้เป็นความเที่ยงแท้ของพระคริสต์ผู้ครอบคลุมสรรพสิ่งซึ่งเป็นแผ่นดินงาม — ฆต.3:14.
(2) เราควรฝึกฝนวิญญาณของเราเพื่อจะติดต่อกับองค์พระผู้เป็นเจ้าและมีประสบการณ์ต่อพระองค์ตลอดทั้งวัน ในทุกสถานการณ์และทุกสภาวะแวดล้อมของเรา — 1ตธ.4:7; รม.8:4; 1กธ.6:17; ฟป.4:11–13.
7. เราตรากตรำบนตัวของพระคริสต์ผู้เป็นแผ่นดินงามโดยการฝึกฝนใจของเราเพื่อจะมีความเชื่อในองค์พระผู้เป็นเจ้าและเพื่อจะรักองค์พระผู้เป็นเจ้า และโดยการฝึกฝนวิญญาณของเราเพื่อจะติดต่อกับองค์พระผู้เป็นเจ้าและเพื่อจะต้อนรับการแจกจ่ายของพระวิญญาณผู้ประทานชีวิตที่ครอบคลุมสรรพสิ่ง ซึ่งเป็นความเที่ยงแท้ของพระคริสต์ผู้เป็นแผ่นดินงาม — 2กธ.3:16; 13:14; ฆต.3:14.
วันพุธ - การบำรุงเลี้ยงแห่งการฟื้นฟูยามเช้า
โยฮัน บทที่ 4 ข้อ 24 พระเจ้าทรงเป็นพระวิญญาณ และผู้ที่นมัสการพระองค์ต้องนมัสการในวิญญาณและความสัตย์จริง.
เฮ็บราย บทที่ 4 ข้อ 12 เพราะว่าพระคำของพระเจ้านั้นมีชีวิตและมีประสิทธิภาพ คมยิ่งกว่าดาบสองคมใดๆ และสามารถแทงทะลุกระทั่งแยกได้ทั้งจิตและวิญญาณ ทั้งข้อกระดูกและไขในกระดูก อีกทั้งสามารถวินิจฉัยความนึกคิดและความมุ่งหมายในใจ.
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 7 วันพุธ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=19&W_NO=7
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้รับผิดชอบและปรนนิบัติและพี่น้องทุกท่านทั่วประเทศ เมื่อ 20-21 พฤษภาคม 2023 รอบที่ 4 ตอนที่ 7 https://youtu.be/itdyDJtdNpw
โฆษณา