4 ก.ค. 2023 เวลา 10:37 • บันเทิง

ในวันที่เริ่มสะกดคำว่า "รัก"

คงไม่ใช่การทำให้ใครบางคนขาดเราไม่ได้
แต่เป็นการสนับสนุนใครบางคนให้เติบโตอย่างงดงาม
ในแบบที่เขาเป็น
..แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ใกล้กันก็ตาม
คงมีหลายความสัมพันธ์..ที่ยังอยู่ไกลกันหลายล้านปีแสง
ไม่ได้อยู่ข้างกาย..แต่อยู่ข้างใจ..
เป็นกำลังใจที่ส่งถึงกัน..
หากวันนี้โชคดีที่เราได้อยู่เคียงข้างกัน..
ขอให้เส้นทางที่เลือกเดินนั้น..
ทำให้เราต่างเดินไปพร้อมกันได้อย่างแข็งแรง..
เราคงไม่ได้ต้องการใครบางคนที่ขาดเราไม่ได้..
แต่คงเป็นใครบางคนที่ถึงแม้จะขาดเราได้..
..ก็ยังคงเลือกที่จะอยู่ข้างกัน..☘️
โฆษณา