4 ก.ค. 2023 เวลา 20:06 • ท่องเที่ยว
Thammachard Campground ลานกางเต็นท์ ธรรมชาติ

พร้อมหนี! กับวันที่เหนื่อยล้า ไปหาวันหยุด

คุณเป็นอีกคนไม ที่อยากทิ้งงานที่หนักอึ้ง ความวุ่นวายจากสังคมเมือง มาพักสมอง ผ่อนคลาย และไม่ไกลจากกรุงเทพ
#ที่เที่ยวเมืองสุพรรณ
เราใช้เวลาขับรถ จากกรุงเทพ 3 ชั่วโมงนิดๆ ระหว่างทางมีภูเขาต้นไม้รายล้อม ในแบบที่ไม่คิดว่าจะมีอยู่ในสุพรรณ
ที่นี่สบายเพราะไม่ต้องกางเต็นท์เอง เราแค่เลือกพื้นที่เค้าก็จะมากางให้ ตกเย็นก็สั่งหมูกะทะมากินกัน แต่เครื่องดื่มเราซื้อเข้าไปเอง 4 ทุ่มเค้าให้งดใช้เสียง แต่ก็ยังนั่งกันชิวๆ มองดาวได้ แค่อย่าเสียงดังรบกวนเต็นท์รอบข้าง
( 6:30 น.) ใครตื่นเช้า เราแนะนำเตรียมกาแฟ เครื่องทำน้ำร้อน อุปกรณ์ที่สามารถทำอาหารช่วงเช้าได้ไปด้วยนะ เพราะเค้าจะเปิด 8.00 น. ซึ่งเราเองทนไม่ไหว หิวววว!!มาก
เลยต้องขับรถเข้าไปหาอะไรกินที่ตลาด
ขากลับ ยังสามารถแวะเที่ยวได้อีกหลายที่ เช่น เขื่อนกระเสียว อุทยานแห่งชาติพุเตย น้ำตกตะเพินคี่น้อย ยอดเขาเทวดา อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง เป็นต้น
ในประเทศไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากที่เราอาจไม่รู้จัก มาเเชร์ประสบการณ์ทั่วทุกมุมของไทยกัน 😊