6 ก.ค. 2023 เวลา 08:17 • ไอที & แก็ดเจ็ต

วันนี้ แอปโซเชียลตัวใหม่จาก Meta  อย่าง Threads พร้อมแล้วให้คนทั่วโลกได้ทดลองใช้

วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเมตา ได้เปิดให้บริการแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า ‘Threads’ อย่างเป็นทางการ โดยสามารถใช้งานได้ผ่านบนเว็บไซต์ threads.net หรือเลือกดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่าน iOS และ Android ได้เช่นกัน แถมยังไม่ต้องสมัครใหม่ให้เสียเวลา สามารถล็อกอินผ่านแอ็กเคานต์ Instagram ที่มีอยู่แล้วได้ด้วย
Threads คืออะไร พร้อมวิธีดาวน์โหลด และเงื่อนไขการใช้งาน
Threads แอปพลิเคชันใหม่ จากแพลตฟอร์มของ Meta ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นคู่แข่งสำคัญของ Twitter อย่างแท้จริง ตัวแอปพลิเคชันมีความน่าสนใจอย่างไร พร้อมวิธีดาวน์โหลด และวิธีใช้
เงื่อนไขการใช้งาน Threads
แอปพลิเคชัน Threads รองรับการบริการใน 100 ประเทศทั่วโลก (รวมประเทศไทย) เว้นแต่ประเทศฝั่งยุโรปที่ยังติดเรื่องของข้อมูลส่วนบุคคลที่ยังดำเนินการอยู่
• สามารถโพสต์ข้อความได้ 500 ตัวอักษร
• สามารถอัปโหลดภาพได้
• สามารถอัปโหลดวิดีโอความยาวไม่เกิน 5 นาที
ฟีเจอร์ของ Threads มีลักษณะคล้ายกับ Twitter ทั้งหมด โดยเน้นอินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย มาพร้อมตัวเลือกในการกดถูกใจ แสดงความคิดเห็น โพสต์ใหม่ และแชร์ที่ใช้งานง่ายเฉกเช่นเดิม
นอกจากนี้ Threads ยังมีความพิเศษจากการใช้บัญชี Instagram ในการล็อกอิน ทำให้มีรายชื่อผู้ติดตามคนเดียวกันบนแพลตฟอร์ม แต่ผู้ใช้งานต้องกดติดตามใหม่บนแพลตฟอร์ม Threads โดยไม่ต้องขอแอ็กเคานต์ใหม่จากเพื่อน
น่าเสียดายที่ตอนนี้บนยังไม่รองรับ Hashtag
วันนี้ แอปโซเชียลตัวใหม่จาก Meta  อย่าง Threads พร้อมแล้วให้คนทั่วโลกได้ทดลองใช้งานกัน กว่า 100 ประเทศ ใครสนใจก็สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งใน 
iOS
โฆษณา