6 ก.ค. 2023 เวลา 13:36 • ศิลปะ & ออกแบบ
เอญดากีตาร์

กีตาร์ที่ดี ช่วยพัฒนาการเล่นเราอย่างไร?

กีตาร์ที่ดี เรื่อง Volume ก็จะดัง เรื่อง Tone ก็จะกลมกล่อมสมบูรณ์ เรื่อง Playability ก็จะส่งเสริมการเล่นให้พัฒนาความสามารถในการเล่นได้มาก
ซึ่งผู้เล่นที่เก่งต้องผ่านการฝึกฝนทั้งหูและมือให้สมดุลกัน และ "ควบคุม" ความซับซ้อนของตัวกีตาร์เหล่านี้ให้อยู่มือ พอเข้าใจขีดจำกัดของกีตาร์ พอไปเล่นกับกีตาร์ตัวใด ก็สามารถดึง Character ของกีตาร์ออกมาได้อย่างไพเราะ
แน่นอนว่าการจับกีตาร์ที่มีคุณภาพสูงขึ้นจากตัวเดิมที่มี เสียงจะต้องดีขึ้น ดังขึ้น พุ่งขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน สิ่งที่เรายังควบคุมไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น โทนเสียง หรือ เสียงรบกวนจากเล็บ ก็จะถูกขยายออกมาชัดขึ้นเจนเช่นเดียวกัน
ซึ่งหากคุณฝึกทักษะกับกีตาร์ที่มีคุณภาพเสียง และ Playability ที่ดี ไม่เพียงแต่คุณจะได้พัฒนาในเรื่องของการฟังจากการอยู่กับเสียงกีตาร์ที่ดีตลอดเวลาแล้ว
ปัญหาที่คุณควรจะแก้ไข้ จะได้โผล่ออกมาให้เราเห็นได้ง่ายขึ้น ทำให้สามารถแก้ปัญหาได้ถูกจุด
ซึ่งจะเป็นการดีกว่าไหม ถ้าเราเลือกกีตาร์ที่ที่สุดในงบที่เราไหว เพื่อพัฒนาฝีมือของเรา แต่ทำให้เราประหยัดเวลาในการฝึกไปได้อีกพอสมควร
ทางเราจึงพยายามรวมรวมกีตาร์ที่เต็มศักยภาพ เหมาะสมกับราคา มาไว้ในที่ Showroom ให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ทุกท่านสามารถพัฒนาศักยภาพการเล่นการฟังให้ได้มากที่สุด แล้วแวะมาพูดคุยกับนะครับ
Guitar Classic Magazine by Ayadaguitars
AYADA GUITAR TALK กลุ่มพูดคุยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีตาร์คลาสสิก
โฆษณา