8 ก.ค. 2023 เวลา 11:00

5 นิสัยที่ช่วยให้เรา กลายเป็นคนโชคดี | 5 Minutes Podcast EP.1556

เราทุกคนล้วนอยากเป็นคนโชคดี เรามักจะนึกถึงคนโชคดีว่าเป็นคนที่มีบุญ มักจะได้อะไรดีๆ เข้ามาในชีวิตโดยที่ไม่ต้องพยายามมากนัก แต่หารู้ไม่ว่าเบื้องหลังความโชคดีนั้นมันมีหลักการบางอย่างหรือมีองค์ประกอบบางสิ่งที่สามารถทำให้เรากลายเป็นคนโชคดีได้ โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ เตรียมไปพบกับ 5 นิสัยสำคัญที่ช่วยให้เรากลายเป็นคนโชคดี
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา