9 ก.ค. 2023 เวลา 11:27 • ท่องเที่ยว
ดานัง

แจกแพลนไปเวียดนามกับทัวร์ 4 วัน 3 คืน (EP.1)

ออกตัวก่อนนะคะ ทริปนี้เราไปกับทัวร์ครั้งแรกพร้อมครอบครัว ทั้งทริปมีลูกทัวร์ประมาณ 20 คน เงินดองสามารถแลกกับไกด์ได้ ซิมเราซื้อจากแอพส้มประมาณสองร้อยกว่าบาท แล้วความสนุกเริ่มจากตรงนี้!
วันแรกหัวหน้าทัวร์นัดบ่ายโมงที่สนามบินสุวรรณภูมิ เครื่องแลนด์ 4 โมง ถึงเวียดนามประมาณ 6 โมงเย็น เวลาที่เวียดนามเหมือนที่ไทยเลย เสร็จแล้วก็ไปกินข้าวแล้วก็ไปเช็คอินที่โรงแรม หลุงจากเช็คอินเราก็ไปเดินเล่นที่หาดหมีแคว ใกล้ที่พักมากๆ เดินไปได้ หาดสวยน้ำใส ไม่เหนียวตัวเลยซักนิด ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ บรรยากาศดีสุด ๆ ร้านคาเฟ่ที่หาดน้ำอร่อยมาก ม็อกเทลราคาถูกมาก ๆ อร่อยด้วย เบียร์ถูกสุด ๆ
วันที่สองตื่นแต่เช้าเพื่อไปบาน่าฮิลล์กัน! ไกด์เล่าประวัติศาสตร์เวียดนามความเป็นมาของเมืองนี้ ไกด์เล่าสนุกมากๆ นั่งรถประมาณชั่วโมงหนึ่งจากที่พักก็ถึงแล้ว ต้องไปนั่งกระเช้าต่อเพื่อไป golden hand กับ banahill คนเยอะมากกกกกกแต่ตอนเราไปฟ้าเปิดอากาศดีมาก สนุกสุด ๆ ไปเลย มีเครื่องเล่นให้เล่น มีที่ถ่ายรูปเยอะมาก ๆ เป็นหมู่บ้านฝรั่งเศสที่อยู่ใกล้แค่เวียดนาม! ตกบ่ายหมอกเริ่มลงที่ บาน่าฮิลล์แสดงว่าถึงเวลากลับแล้ว (ต่อ ep.2)