11 ก.ค. 2023 เวลา 14:37 • บันเทิง

10 เรื่องโจ๊กฝรั่งเศส ฮากัน...เล็ด

1.
“ฟังนะ” แม่พูดกับลูกสาวตัวน้อยของเธอ “ถ้าเธอประพฤติตนเป็นคนดีเธอจะไปสวรรค์ แต่ถ้าประพฤติไม่ดี เธอจะต้องตกนรก”
– จะไปคณะละครสัตว์ต้องทำอย่างไร?
2.
มันเป็นตรรกะ......
Julien ขอเงิน 10 ยูโรจากพ่อของเขา
- จะเอาไปทำอะไร?
– มอบให้หญิงชรา!
– เป็นเรื่องดี [ที่ลูก] ต้องการช่วยเธอ! แล้วหญิงชราคนนี้อยู่ที่ไหน?
- ตรงนั้น. เธอขายไอศกรีม!
3.
นี่เป็นหนึ่งในเรื่องตลกของโรงเรียนอนุบาลที่พบได้บ่อยที่สุด… ฉันมั่นใจว่าเด็กฝรั่งเศสทุกคนเคยได้ยินเรื่องนี้… แม่ของฉันเล่าให้ฟัง ฉันเล่าให้ฟัง เลย์ลาเล่าให้ฉันฟังเมื่อปีที่แล้ว…
อะไรเล็กๆ กลมๆ สีเขียวๆ ขึ้นๆ ลงๆ?
– เม็ดถั่วเขียวเล็กๆ ในลิฟต์
คุณคิดว่ามันตลกไหม? ฉันสนใจจริงๆที่จะทราบความคิดเห็นของคุณ? กรุณาแสดงความคิดเห็นด้านล่าง!
4.
– ฉันคิดว่าเป็นความจริงที่ทีวีสามารถนำไปสู่ความรุนแรงได้ เอเตียนกล่าว
- พูดอะไรหยั่งงั้น? ถามเพื่อนของเขา
– ทุกครั้งที่ฉันเปิดเครื่อง พ่อจะตะโกนใส่ฉัน
5.
ครูพูดกับนักเรียนของเขา:
– จูลส์! ฉันบอกให้คุณวาดสัตว์ที่คุณชอบ แต่คุณไม่ได้ทำอะไรเลย!
คำตอบของจูลส์:
– แต่ฉันทำแล้ว มิสซิส! ฉันวาดแมวดำของฉันในคืนที่มืดมิด!
6.
แม่ของจูเลียถามเธอ:
- คุณกำลังทำอะไร?
- ไม่ได้ทำอะไร. –
แล้วพี่ชายล่ะ?
- เขากำลังช่วยฉัน…
7.
นักจิตวิเคราะห์: พี่ชายของคุณเป็นอะไรไป?
น้องสาว: เขาคิดว่าเขาเป็นไก่
นักจิตวิเคราะห์: แล้วเขาทำตัวเหมือนไก่ตั้งแต่เมื่อไหร่?
น้องสาว: มันผ่านมาสามปีแล้ว เราคิดอยากมาก่อนหน้า แต่เราต้องการไข่…
8.
ที่ร้านทำฟัน…
ผู้ชายไปหาหมอฟัน เขานั่งบนเก้าอี้เท้าแขน แล้วอ้าปาก:
– แต่ฟันของคุณทำจากทองคำทั้งหมด! ทันตแพทย์อุทาน
– ใช่ ฉันมาที่นี่เพื่อขอให้คุณติดตั้งสัญญาณเตือนภัย
9.
นักแปลสองคนกำลังคุยกันบนเรือ
- "คุณว่ายน้ำเป็นไหม?" ถามหนึ่งในสองคน
– “ไม่” อีกคนตอบ “แต่ฉันสามารถตะโกนว่า ‘ช่วยด้วย!’ ในเก้าภาษา”
10.
ลูกค้าในขณะที่ดูเมนูถามบริกร:
– คุณจะแนะนำอะไรให้ฉันด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่?
– ร้านอาหารอื่น!
SRC:
โฆษณา