13 ก.ค. 2023 เวลา 03:16 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

🌍 เปลี่ยนเรา เปลี่ยนโลก 💫

การเปลี่ยนที่ตัวเราง่าย ๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนโลกได้!
⚡ ในชีวิตประจำวันของเราทุกวันนี้มีการใช้พลังงานไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายหลากหลายชนิด แต่เราจะรู้ได้ยังไงว่า อุปกรณ์ไฟฟ้าเหล่านั้นช่วยประหยัดไฟฟ้าและมีประสิทธิภาพสูง?
✨ สังเกตง่าย ๆ ได้จาก “ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5” ที่บ่งบอกถึงประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงานของอุปกรณ์ไฟฟ้านั้น ๆ ถ้าเราใช้อุปกรณ์เหล่านั้นที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่า เราก็สามารถช่วยลดโลกร้อนได้
💡 นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายวิธีที่จะช่วยโลกได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น การปรับอุณหภูมิของเครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมที่ 26 องศาพร้อมเปิดพัดลมช่วย หรือ การเปลี่ยนหลอดไฟเป็นหลอดไฟ LED วิธีเหล่านี้นอกจากจะช่วยประหยัดไฟแล้วยังช่วยลดก๊าซเรือนกระจก ช่วยโลกของเราได้อีกด้วย
📌 สามารถดูรายละเอียดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ได้ที่ https://bit.ly/LabelNo5EGAT
#EGAT #EGATforALL #ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์5
โฆษณา