14 ก.ค. 2023 เวลา 03:19 • ท่องเที่ยว
BONCI

BONCI สะพานควาย กับตู้ถ่ายรูปสุดชิค

เปลี่ยนบรรยากาศทิ้งความวุ่นวาย ปล่อยใจพักทานขนม ที่คาเฟ่สไตล์ Scandinavian ย่านสะพานควาย “HELLO BONCI”
เดินเข้าร้านมาก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกสงบและเรียบง่าย สามารถสั่งเมนูน้ำและขนมได้จากเคาน์เตอร์บริเวณด้านหน้า โดยที่ร้านนี้จะให้เครื่องเรียกคิวมา เราก็สามารถเดินไปเลือกโต๊ะที่เราต้องการเพื่อรอรับอาหารได้เลย และที่นี่ก็มีขายของที่ระลึกเป็นของตัวเองด้วย สามารถติดต่อและเลือกซื้อที่เคาน์เตอร์ด้านหน้าร้านได้เช่นกันค่ะ
ร้านนี้จะมีที่นั่งให้บริการสองชั้นด้วยกัน ที่บริเวณชั้นแรกจะมีโต๊ะให้บริการอยู่ไม่มาก และถ้าใครชอบความสงบเราแนะนำให้ขึ้นมาขั้นสองเลยค่ะ ชั้นนี้จะมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างและมีบริการปลั๊กไฟ ให้เราสามารถใช้ชาร์จแบตนั่งทำงานได้ด้วยค่ะ แอบกระซิบว่าร้านนี้จะมี WIFI ให้ใช้ด้วย จะมีรหัสสำหรับเข้าใข้งานอยู่ที่ท้ายบิลค่ะ
รอไม่นานเครื่องเรียกคิวก็ส่งสัญญาณเรียก เดินลงไปรับที่บริเวณเคาน์เตอร์ชั้น 1 กลิ่นกาแฟและครัวซองต์ ลอยเตะจมูก วันนี้เราเลือกสั่งเมนู BIMBOM BUZZ (150 บาท), WILDBERRY SOUR (120 บาท), THAITEA LAVA (150 บาท) และ DARK BEER CAKE (100 บาท)
เมนูน้ำของที่นี่ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยค่ะ หอมกลิ่นคั่วเมล็ดกาแฟ มีความเปรี้ยวอมซ่านิด ๆ เป็นรสชาติที่แปลกใหม่ดี ส่วนตัวขนมครัวซองต์ชาไทยทำออกมาได้กรอบนอกนุ่มใน หอมกลิ่นชาไทย ทานคู่กับกาแฟได้ลงตัวมาก ๆ
สำหรับใครที่ไม่ดื่มกาแฟหรือต้องการความสดชื่น หวานนิด เปรี้ยวหน่อย เราแนะนำ WILDBERRY SOUR หอมเบอร์รี่ สีสันสดใส เอามาถ่ายรูปคือละมุน และขนมชิ้นสุดท้ายคือเค้กช็อกโกแลตที่ท็อปด้วยครีมชีส รสชาติเข้มข้นมากทั้งตัวเค้กและตัวท็อป ครีมชีสเนื้อแน่น รสชาติเปรี้ยวนิด ๆ ตัดกับความหวานของเค้กช็อกโกแลต กินเพลิน ๆ แป๊บเดียวหมดไม่รู้ตัวเลยค่ะ
SCULPTURE PHOTOS
เติมพลังกันแล้วก็แวะมาถ่ายรูปที่ตู้ SCULPTURE PHOTOS ตู้นี้จะตั้งอยู่บนชั้น2ของร้าน ถ่ายภาพทั้งหมด 4 shot ซึ่งสามารถเซฟรูปเก็บไว้ได้ทั้งในแบบ JPEG หรือจะเป็นไฟล์ GIF ที่เป็นภาพของเราขยับไปเรื่อย ๆ ก็ดูชิคไปอีกแบบ โดยเราจะได้ใบภาพถ่ายของเรามาสองใบ แบ่งเป็นใบละ 2 shot วันนี้เรามากันสองคนก็แบ่งไปเก็บกันคนละใบน่ารักดีค่ะ ตู้นี้จะมีราคาอยู่ที่ 160.50 บาท สามารถสแกนจ่ายที่ตู้ได้เลยค่ะ
Smiley
หรือถ้าใครไม่ค่อยชอบถ่ายรูปที่ตู้ถ่ายรูปก็สามารถมาถ่ายรูปคู่กับป้ายไฟ Smiley ตั้งอยู่ข้าง ๆ ติดกับตู้ถ่ายรูปเลยค่ะ มุมนี้บอกเลยว่าฮิตมาก ๆ ใครมาร้านนี้ก็ต้องแวะมาถ่ายรูปคู่สักรูปก่อนกลับ ที่ร้านนี้จัดแสงออกมาได้ดีมาก ถ่ายปุ๊บสวยปั๊บค่ะ
📍 HELLO BONCI : open 10.00 - 18:00 *closed Tuesday*
📞 0988546514
#เดินทางกับตัวแม่ #คาเฟ่
โฆษณา