14 ก.ค. 2023 เวลา 02:19 • บันเทิง

วันเกิดฉันปีนี้

ใกล้ถึงวันเกิดเราแล้ว
เรามักจะใช้ช่วงใกล้วันเกิดเป็นจุดเช็คระยะของการเดินทาง
ผ่านไปอีกปีแล้ว..
เราได้เรียนรู้อะไรบ้าง..
ปีนี้..เราคงอยากมองหาความสงบ..
มากกว่าความสนุก
เรายังคงสนุกกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆเสมอ
ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ อาหาร ดนตรี หรือผู้คนใหม่ๆ..
แต่เป็นความสนุกในมุมมองใหม่
เป็นการมองหาความสงบในสิ่งเหล่านั้น..
เป็นความสนุก..ที่ได้ค้นพบมุมที่เป็นความสงบ..☘️
โฆษณา