14 ก.ค. 2023 เวลา 17:55 • หนังสือ
สวัสดีครับว่าด้วยเรื่องหนังสือนั้นจะเล่มไหนที่ได้รู้สำหรับผมนั้นคือดีทุกเรื่องครับผมแต่ที่อ่านสำหรับผมแล้วที่ชอบมากที่สุดก็คือบทเรียนของชีวิตของตัวเองครับผมที่ได้เขียนลงใส่กระดาษที่เป็นลายลักษณ์อักษรสะท้อนย้อนถึงอดีตอย่างตึงไว้บางครั้งการใช้ชีวิตหรือหนังสือเล่มนี้ถ้าแปลด้วยความหมายหรือคำพูดนั้นไม่สามารถที่จะเอามาเล่าหรือบรรยายได้แต่ถ้าจารึกด้วยคำว่าหนังสือเล่มล่าสุดนั้นของผมก็คือบทเรียนชีวิตที่ได้ลงลายลักษณ์อักษรไว้อ่านหรือเป็นบทเรียนการได้ดำรงชีวิตอยู่ซึ่งชีวิตเรานั้นที่เกิดมา
ครับผมแต่ถ้าสำหรับผมหนังสือเล่มนี้นั้นก็คือของอ่านไม่จบกับสำหรับบทเรียนชีวิตของตัวเองอ่ะแต่ไม่ใช่ว่าหนังสือเล่มอื่นไม่ดีนะครับแต่สำหรับผมภูมิใจในหนังสือที่อยู่ในใจของบทเรียนตัวเองครับได้เรียนรู้เกี่ยวกับการที่เราได้เกิดมาครับผมได้เรียนรู้เรียนเจ็บเรียนรู้ทุกอย่างกับโลกใบนี้เรียนสัจธรรมคุณธรรมจริยธรรมและเรียนรู้ตัวเองว่าตัวเองต้องการอะไรครับผมสุดท้ายเล่มที่อ่านจบคือทุกเรื่องครับแต่บทเรียนชีวิตของแต่ละคนนั้นถ้าลงลายลักษณ์อักษรไว้ในก็ได้ยังไงก็ไม่มีวันจบครับ
โฆษณา