15 ก.ค. 2023 เวลา 13:25 • ไลฟ์สไตล์

เคยกินกาแฟ เพราะหลงรักคนทำกาแฟป่ะ?

ใช่แล้วเราคนนึง ที่กินกาแฟประจำ แล้วเฉยๆกับคนชงกาแฟนะ แต่กับคนนี้ เราต้องสะดุด ออกตัวก่อนว่าที่เขียนขึ้นมานี้ไม่ได้ถูกจ้างมา เขียนด้วยใจ แล้วเขียนหลังจากเจอเธอครั้งแรก ซึ่งก็คือ ในงานCoffee fest 2023 แต่ก่อนหน้านี้ได้มีการดูและรับชมผ่านช่องYT ของเธอ และรายการต่างๆ
อะไรที่ทำให้เธอน่าสนใจ ? เราได้รับรู้ประวัติมาว่าเธอ ออกจากบ้านเกิดเธอ ตอนอายุ 15 ใช้ชีวิต เรียนรู้ แล้วสุดท้ายเธอก็ตกหลุมรักประเทศไทย เราถึงกับ “เฮ้ย” นี่เธอหลงไหลอะไรในวัฒนธรรมไทยแค่ไหนอันนี้ผมไม่รู้จิตใจเธอ แต่รู้สึกปลาบปลื้ม
แล้วยิ่งได้รู้ว่าเธอขึ้นไปบนดอยทางเหนือของประเทศเรา แล้วนำเสนอเมล็ดกาแฟ ให้คนทั่วโลกได้รับรู้ผ่านช่องทางของเธอ ใจเราคิดนะ “เธอคนนี้ไม่ได้ดีแค่หน้าตาว่ะ ใจเธอแม่งได้” หลังจากนั้น เราหาโอกาสไปเจอตัวจริงเธอตลอด แต่ยากมาก แล้ววันนี้ที่ได้เจอ ผู้ชายอย่างเรา และคงหลายๆคนคงทึ่งกับความสวยของเธอ แล้วผมก็ไม่ได้พูดอะไรออกไป เลยมาขอบอกผ่านบล็อคนี้ของผมว่า “ขอบคุณ ที่เห็นอะไรในประเทศไทย ผมอาจจะไม่ได้เป็นคนที่มีชื่อเสียง แต่ผมเป็นคนนึง ที่สนับสนุน และให้กำลังใจนะครับ”
ท่านใดต้องการติดตามผลงานไปที่ช่อง YT สาวบราซิล Bruna silva นอกจากกาแฟแล้วยังมีมุมอื่นๆ ที่น่าติดตามเยอะมากๆ
โฆษณา