15 ก.ค. 2023 เวลา 23:58 • การเมือง
เราเป็นผู้สูงอายุในกลุ่มผู้สูงอายุที่กำลังพบกับสังคมที่เปลี่ยนแปลง เราและเพื่อนๆในวัยเดียวกันก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย พวกเราพยายาม แต่ไม่ใช่ว่าพวกเราทุกคนจะสามารถ ด้วยเหตุผลต่างๆทั้งฐานะ สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม มันไม่ได้สมบูรณ์เท่าเทียมกัน มันคือเรื่องปกติ และพวกเราเข้าใจ แต่กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มคนที่ไม่ใช่ผู้สูงวัยอาจไม่เข้าใจ เพราะไม่ใช่วัยของพวกคุณ จึงทำให้มีกิริยาอาการ ปฏิสัมพันธ์ต่างๆต่อกลุ่มผู้สูงอายุอย่างพวกเราออกมาอย่างไม่เหมาะสม สรุป ขอให้เปิดใจผู้สูงอายุไม่ใช่ปัญหาสังคมเสมอไปค่ะ
โฆษณา