16 ก.ค. 2023 เวลา 11:33 • กีฬา
สนามศุภชลาศัย

💠หลังเส้นชัย​💠

🔸การเดินเข้าสนาม​แข่งขัน​ ไม่ว่าในฐานะนักกีฬา​ หรือนักสู้ในเวทีไหน การเตรียมตัวให้พร้อม​ ตามระเบียบแข่งขัน การฝึกซ้อม​ สะสมภูมิ​-พลัง​ จนเกิดเป็นทักษะ​ หรือความชำนาญ​อันเชี่ยวชาญ​แล้ว
▪️
🇯🇵🇮🇳🇯🇵
🔸กฎ​กติกา​ spirit &​ sportmanship​ รวมถึงมารยาท​อันเหมาะสม​ ในบทบาทหน้าที่​ ในพื้นที่แข่งขัน คือสิ่งที่​นักสู้​ชั้นเลิศ​ ล้วน​มี​ในตัวทุกคน
🇵🇭🇻🇳
🔸ส่วนการเดินเข้าสู่เวทีแข่งขัน​ ในฐานะของผู้ชม​​ ที่รู้กฎ​ รู้กติกา​ รู้ spirit รู้ sportmanship​ และรู้มารยาท​ ตามขอบเขตพื้นที่​ ที่ถูกกำหนด​ด้วยมาตราฐาน​ ไม่ต่าง​ยอดนักสู้​ ที่ลงแข่งขันอยู่ตรงหน้า​ เรื่องยิ่งใหญ่​กว่า​ผลแพ้ชนะ​ จะปรากฎให้เห็น
🇧🇭🇨🇳
🇨🇳🇧🇭
🇧🇭🇨🇳
🔸เพราะที่หลังเส้นชัย​ ห่างตรงนั้นมา​แค่คืบ​ และเก็บผลแพ้ชนะ ไว้ในวงเล็บ​ เราจะเห็นผลทั้งหมด ของความเสียสละ​ ทุ่มเท​​ สะสมผ่านระยะเวลา​ สู่ความเป็นเลิศ ของทุกชีวิต​ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง​ ที่เกี่ยวพันกันไว้​ อย่างน่าศรัทธา​
🇯🇵🇵🇭🇯🇵
🔸ล้วนเป็นชัยชนะ ของแต่ละชีวิต จากต่างทิศต่างถิ่น​ ต่างหมู่บ้าน​ต่างจังหวัด​ ต่างเชื้อชาติ​ ต่างศรัทธา​ ​เป็นต้นแบบ​​ เป็นกรณีศึกษา และเมื่อมองสิ่งตรงหน้า​ ด้วยสายตาเข้าใจ เราจะเห็นชัยชนะ​อันยิ่งใหญ่ ของยอดนักสู้​ ทุกคน
▪️
📸 All Photos▪️by Tui Kajondej
🚩กรีฑาชิงแชมป์เอเชีย Asian Athletics Championships 2023​ @ สนามศุภชลาศัย
⭕ ธรรมชาติ
🌸 เขียนทุกเรื่องด้วยความสนุก เพื่อความสุขของผู้เขียน และไว้สะสมเรื่องเขียน ในมุมสนุกตรงนี้ 🌸
โฆษณา