16 ก.ค. 2023 เวลา 23:29 • ความคิดเห็น
เราเกิดมาเพื่อสร้างบารมีเพื่อความหลุดพ้นเข้านิพพานทุกดวงจิต ไม่หลุดพ้นก็ต้องตายเกิดไม่สิ้นสุด การให้ทานสามารถบารมีสิบใก้เต็มได้
กรรม จะดีหรือชั่ว เมื่อทำลงไปแล้วจะสนองเรา เมื่อเวลาให้ผล จะถูก ทีถูกเวลา ไม่ผิดคน
เราทำกรรมเช่นไรย่อมได้ผลเช่นนั้น เรามีกรรมเป็นของตนเอง การแก้กรรมคือการทำกรรมดีที่ใหญ่กว่าเพื่อความดีสนองเราเร็ว กรรมชั่วจะตามมาแต่มาช้า ถึงอย่างไรเราก็หนีกรรมไม่พ้น ช้าหรือเร็วเท่านั้น
โฆษณา