16 ก.ค. 2023 เวลา 23:31 • ความคิดเห็น
สวัสดีครับทุกท่าน
ว่าด้วยเรื่อง การที่เราอยู่คนเดียวนั้น มันก็เป็น เรื่องไหญ่มาก เลย นะครับ เพราะมนุษย์นั้นสวนมากจะอยู่กันแบบ เป็น กลุ่มหรือหลายคนครับ แต่การที่เราจะอยู่คนเดียวได้นั้นอยากมากครับ และการอยู่คนเดียวหรือโดดเดียวนั้นมนุษย์สวนมากต้องทำ ใจหรือยอม รับอยากมากนะครับแต่มนุษย์ทุกคนนั้นแล้วแต่ส่วนบุคคลมีความแตกต่างกันไปนะครับแต่มนุษย์ทุกคนนั้นถ้าหลีกเลี่ยงการที่จะอยู่คนเดียวหรือโดดเดี่ยวนั้นทำ ใจได้ยากมากเพราะการที่จะอยู่โดดเดี่ยวหรือการอยู่ตามลำพังนั้นต้องใช้เวลาเป็นอย่างมาก
เพราะการที่จะอยู่โดดเดี่ยวนั้นบางครั้งการสนทนาหรือการไทยถามกับคนรอบข้างนั้นหรือเวลาที่เจอปัญหานั้นส่วนมากผู้ คนส่วนใหญ่จะต้องการคู่สนทนาหรือที่ปรึกษาให้กับเราและคนส่วนมากนั้นจะขาดคู่สนทนาหรืออยู่โดดเดี่ยวตามลำพังนั้นจะเป็นส่วนน้อยมากที่ สุดถ้าเราสังเกตได้และการที่เราจะอยู่ลำพังนั้นบางคนก็ชอบโดดเดี่ยวแต่ส่วนน้อยมากที่ สุดที่จะอยู่โดดเดี่ยวหรือลำพังแต่การที่เราจะอยู่ลำพังได้นั้นต้องใช้ระยะเวลาทำ ใจให้มากครับผมและ
ก็เราต้องมองสิ่งที่อยู่รอบข้างเป็นอย่างมากครับและการที่เราจะฝึกอยู่คนเดียวได้นั้นซึ่งอันเป็นสาเหตุที่เราได้คิดล่วงหน้าหรือว่าเป็นสิ่งที่เราต้องการหรือมุมมองของเราว่าเราต้องการที่จะอยู่คนเดียวหรือว่า การ เตรียมพร้อมกับในสถานการณ์ที่เราจะอยู่คนเดียวแต่การที่จะฝึกอยู่คนเดียวในนั้นผมให้สาเหตุและทำคำตอบว่าทุกคนนั้นไม่สามารถที่จะฝึกได้อยู่คนเดียวในสถานการณ์ที่ยังไม่เกิดขึ้นครับส่วนมากเหตุการณ์และสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นจะไม่ มีการฝึกอยู่มาคนเดียวได้นอก จากสถานการณ์นั้นขึ้นอยู่กับว่าต้อง
เกิดขึ้นจริงหรือว่ามีความต้องการที่จะอยู่คนเดียวจริงๆแต่การที่เราจะอยู่คนเดียวได้นั้นมันมีทั้งข้อ ดีและข้อเสียแต่ส่วนมากจะเป็นข้อ ดีที่เราทุกคนนั้นจะอยู่คนเดียวเพราะอยู่หลายคนหรือว่ากลุ่มบุคคลหรือผู้สนทนาและเราต้องการที่จะใช้ความคิดหรือว่าทำ การงานหรือว่าใช้ความคิดไปในทางที่ไตร่ ตรองวิเคราะห์หาเรื่องราวที่แบบมาก ว่าใช้สมองทบทวนหรือคิด เยอะ ๆหรือคิดสิ่งใดก็ ตามที่ต้องใช้ความเงียบและสงบนั้นมันก็เป็นข้อ ดีของการที่จะอยู่คนเดียวแต่ถ้าการอยู่หลายคนนั้นถ้าต้องการใช้สมองคิดก็จะทำ ได้
ยากแต่การที่จะอยู่ตัวคนเดียวเท่า นั้นช่วยให้เราคิดอะไรได้หลาย ๆ เรื่องแต่การอยู่คนเดียวเราจะได้เกิดการพัฒนาและการช่วยเหลือตัวเองอย่างเป็นที่ถ่อง แท้และแน่ นอนและเราจะเห็นความสามารถและเราจะใช้ความเคารพตัวเองและเราจะรู้ว่าความสามารถของเรามีทั้งข้อ ดีและข้อเสียเราจะพยายามพัฒนาหรือไม่ มีการที่ให้บุคคลอื่นหรือว่าบุคคลใดมาบอกหรือมากล่าวว่าเราต้องทำ ตัวเช่นไรหรือว่าทำเรื่องใดก่อนหลังหรือว่าแก้ปัญหาเรื่องใดก่อนหนังแล้วก็ความต้องการความรู้ สึกของเราที่เราจะต้องการที่ แท้
แน่จริงว่าเราต้องการอะไรทั้ง นี้เราไม่ต้องให้ผู้อื่นผู้ใดมามาบอกมากล่าวหรือว่าตักเตือนและการตัดสินใจของการที่เราอยู่คนเดียวนั้นเป็นข้อ ดีอย่างยิ่งที่เราจะอยู่คนเดียวและตัดสินใจโดยเด็ดขาดและตัดสินใจโดยแน่วแน่ไม่ต้องไถ่ถามหรือว่าไม่ต้องเกรง ใจจากฝ่ายใดแต่ไม่ ใช่ว่าไม่ดีนะครับอยู่หลายคนก็ดีฮะเป็น การตัดสินใจเยอะแต่การตัดสินใจนั้นอาจจะไม่ ใช่ความรู้ สึกหรือความต้องการของเราที่ แท้ จริงแต่การที่เราอยู่คนเดียวได้นั้นคือการตัดสินใจที่ออกจากความรู้ สึกของใจเราที่เราอยากจะทำแบบไม่ลังเลและ
ไม่ มีการเกรง ใจจากบุคคลรอบข้างการอยู่คนเดียวนั้นข้อ ดีของการอยู่คนเดียวมีข้อ ดี หลาย ๆ เรื่องและมีมิตรทแท้ทุกท่านเพราะการที่เราอยู่คนเดียวนั้นเราจะสามารถเข้าได้กับทุกคนหรือว่าทุกข์สถานการณ์เพราะ 1 การที่เราอยู่คนเดียวนั้นเราจะเข้า ใจ ความ รู้ สึกตัวเองและความต้องการของตัวเองได้เป็นอย่างดีและได้ ปรับ ปรุง แก้ ไขในครั้งข้อ ดีและข้อเสียของตัวเองได้เป็นอย่างดีและได้ทบทวนความต้องการลึก ๆ ของภาย ใน จิต ใจและความต้องการการใช้ชีวิตถือ ว่า การดำรงคงอยู่ของเราได้เป็นอย่างดีการที่อยู่คน
เดียวนั้นไม่ได้เป็นสิ่งที่น่ากลัวมากเลยครับเพราะการที่เราอยู่คนเดียวนั้นเราจะพัฒนาทางด้านความรู้ สึกและจิต ใจของเราได้เป็นอย่างดีครับและเราจะสามารถความรู้ สึกเราได้อย่างถ่อง แท้และเข้า ใจ ความรู้ สึกของผู้อื่นได้เป็นอย่างดีครับ
สุด ท้ายนี้คำพูดผิดพลาดประการใดขอประทานอภัยมา ณะที่นี้ด้วยครับขอบคุณครับ,🙏🙏🙋🌹❤️
โฆษณา