17 ก.ค. 2023 เวลา 14:15 • ปรัชญา

การตั้งเป้าหมาย

คนที่“ประสบความสําเร็จ”ส่วนใหญ่
มักจะมีสิ่งที่เหมือนๆกันก็คือ“เป้าหมาย”
พวกเขาตั้งมันไว้แล้วบอกกับตัวเองว่าต้องไปให้ถึง
.
ลงมือแบบมีเป้าหมาย
เป้าหมายก็เหมือน“จุดหมาย”ของที่ที่เราจะไป
มันทำให้เรารู้ว่าเราจะไปถึงจุดๆนั้นยังไง
มันทำให้เรา“มองเห็น”เส้นทางของจุดหมาย
.
คนส่วนใหญ่คิดว่า“การตั้งเป้าหมาย”ไม่จำเป็นเท่าไหร่
พวกเขาจึงใช้ชีวิตโดย“ไร้จุดหมาย”
เพียงแค่ใช้“ชีวิต”มันไปให้หมดวันก็พอ
.
"ถ้าคุณอยากเดินทางก็ต้องมีแผนที่
แต่ถ้าอยากประสบความสำเร็จก็ต้องมีแผน"
.
ถ้าคุณเห็นด้วยก็คอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้เรา
Tag หรือ แชร์ เพื่อให้ผู้คนรอบตัวคุณได้รับแนวคิดดีๆ
ติดต่อพวกเราเพื่อรับคำปรึกษาในหลายๆเรื่องโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆได้ที่ @341gcdzc
.
.
#ข้อคิด #แนวคิด #แนวทาง #แคปชั่น #ความรู้ #การลงทุน #ความสำเร็จ #พัฒนาตัวเอง #target_of_your #ธุรกิจออนไลน์ #สนใจ #ปรัชญา #ข้อความ
โฆษณา