18 ก.ค. 2023 เวลา 09:42 • ข่าว

'Robinhood Ride' บริการน้องใหม่เรียกผ่านแอปฯ Robinhood ชิงเค้กก้อนโต

Robinhood (โรบินฮู้ด) ตอกย้ำพันธกิจในการสร้างโมเดลธุรกิจเพื่อสังคม พร้อมกำหนดทิศทางการดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน มุ่งมั่นตั้งใจในการช่วยเหลือคนตัวเล็กควบคู่ไปกับการสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจ ประเดิมเปิดตัว "Robinhood Ride" แพลตฟอร์มเรียกรถแบบถูกกฎหมายในไทย ด้วยแนวคิด บริการเรียกรถที่แฟร์และแคร์คุณ
ชูจุดต่าง ราคาเป็นธรรม-คนขับบริการดีมีมาตรฐาน-เก็บค่าคอมมิชชันน้อยกว่า-เริ่มงานง่ายไม่ต้องเติมเครดิตก่อนรับงาน-ประกันเหตุร้าย-Call Center 24 ชั่วโมง มีรถยนต์ให้บริการถึง 8 รูปแบบ มุ่งหวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้บริโภค ด้วยค่าบริการที่โปรงใส อุ่นใจในทุกการเดินทาง รวมถึงเพิ่มโอกาสในการสร้างงานสร้างรายได้ที่เป็นธรรมให้กับกลุ่มคนขับ ท่ามกลางภาวะเงินเฟ้อ ความผันผวนทางเศรษฐกิจ และค่าครองชีพที่สูงขึ้นในปัจจุบัน
นายกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัดกล่าวว่า แพลตฟอร์ม Robinhood เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือคนตัวเล็ก ทั้งฝั่งผู้ประกอบการร้านค้า ลูกค้า และไรเดอร์ ด้วยพันธกิจหลักในการสร้างโมเดลธุรกิจเพื่อสังคม Robinhood จึงเปรียบเสมือนทางรอดให้กับคนตัวเล็กบนแพลตฟอร์มให้สามารถฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปได้
เราเริ่มต้นธุรกิจจากบริการฟู้ดเดลิเวอรี Robinhood Food ก่อนขยายขอบเขตการให้บริการสู่ภาคธุรกิจท่องเที่ยวด้วย Robinhood Travel บริการด้านการท่องเที่ยวออนไลน์แบบครบวงจร
ลูกค้า "Robinhood Ride" สามารถเลือกประเภทรถยนต์ได้ถึง 8 ประเภท ดังนี้
Robinhood Taxi รถแท็กซี่
Robinhood EV Car รถยนต์ไฟฟ้า
Robinhood EV Premium Car รถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม
Robinhood Car รถยนต์ทั่วไป
Robinhood Premium Car รถยนต์พรีเมียม
Robinhood Lady รถยนต์ทั่วไปคนขับผู้หญิง
Robinhood Premium Lady รถยนต์พรีเมียมคนขับผู้หญิง
Robinhood SUV รถยนต์ขนาดใหญ่สำหรับผู้มีสัมภาระ
โฆษณา