18 ก.ค. 2023 เวลา 12:25 • ข่าวรอบโลก

ก่อนอื่น รู้จักมูอัมมาร์ กัดดาฟีก่อนว่าเหตุใดเขาถึงถูกฆ่า?:

มูอัมมาร์ กัดดาฟี เป็นเพื่อนกันกับวลาดิเมียร์ ปูติน การพัฒนาลิเบียภายใต้มูอัมมาร์ กัดดาฟีโดยใช้ระบบสังคมนิยมมาเป็นพื้นฐาน ส่งผลให้ลิเบียดูแลประชาชนได้อย่างดีเยี่ยม ประชาชนลิเบียมีความเป็นอยู่ดีกว่าชนชาติไหนๆ ในอาฟริกา ความอยู่ดีกินดีของประชาชนในลิเบียเป็นที่สังเกตและชื่นชมของวลาดิเมียร์ ปูตินซึ่งกำลังมีบทบาทในรัสเซีย
15
แต่กัดดาฟีได้ทำพลาดอยู่ ๓ ข้อสำคัญๆ คือ:-
2
ข้อแรก เขาประกาศจะสร้างสกุลเงินขึ้นมาใหม่ โดยไม่ต้องอาศัยสกุลเงินยูโรหรือเปโตรดอลล่าร์ของสหรัฐอเมริกา เขาสะสมทองคำเอาไว้มากมายมหาศาลเพื่อคิดสกุลเงินนี้ ประเด็นนี้เองทำให้ตะวันตกนำโดยอเมริการับไม่ได้
7
ข้อที่ ๒ เขาปราศรัยออกสื่อที่สหประชาชาติเพื่อสื่อไปถึงประชาชนลิเบียและพันธมิตรในอาฟริกาพร้อมทั้งชาวโลกให้ทราบว่ากองทัพนาโต้นำโดยอเมริกานั้นเป็นประเทศที่สร้างไวรัสประเภทต่างๆ เพื่อก่อการร้าย ลดจำนวนประชากรโลกตามภาพประกอบอธิบายนี่แหละครับ จากนั้น ตะวันตกก็ขายวัคซีนเพื่อแก้ไวรัส และสร้างอยู่เป็นประจำ อย่างต่อเนื่องมิได้ขาด
9
การแฉประเด็นนี้บนเวทีสหประชาชาติทำให้ยิวไซออนิสต์หรือรัฐบาลเงา (Deep State) ไม่พอใจมากเพราะถ้ามีวิญญูชนทั้งหลายในประเทศต่างๆ เอาความคิดนี้ไปเผยแพร่ในหลายๆ ประเทศ แผนลดจำนวนประชากรโลกก็จะถูกขัดขวาง
11
ข้อที่ ๓​ เขารู้จักวลาดิเมียร์ ปูตินดี แต่เขาไม่เคยขอให้รัฐบาลรัสเซียช่วย เมื่อกองทัพนาโต้บุกมาสังหารเขาที่ลิเบียเมื่อ ๑๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ กัดดาฟีจึงตายอย่างน่าอนาถ วลาดิเมียร์ ปูตินได้แต่คำรามออกสื่อว่า 'นาโต้ได้อำนาจมาจากไหนถึงทำกับลิเบียได้ขนาดนี้?' แต่ทำอะไรไม่ได้
13
หลังจากนั้น เมื่อรัฐบาลซีเรียขอให้รัสเซียช่วยหลังจากถูกนาโต้รุกรานในพ.ศ.๒๕๕๘ กองทัพรัสเซียนำโดยวลาดิเมียร์ ปูตินจึงรีบเข้ามาช่วยทันที เพราะไม่ต้องการให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย
15
ต่อมา ภายหลังเมื่อประชาชนลิเบียขอ วลาดิเมียร์ ปูตินก็ส่งวากเนอร์เข้าลิเบียเพื่อหาทางช่วยให้ลูกชายของกัดดาฟีกลับเข้ามามีอำนาจแทนพ่ออีกครั้งหนึ่ง
11
นับแต่กลุ่มติดอาวุธวากเนอร์เข้าไปลิเบีย เครือข่ายสงครามพันทางของจักรวรรดิ์นิยมอเมริกาก็ขยับแข้งขยับขาได้ลำบากมากขึ้น เพราะเครือข่ายที่เป็นกลุ่มก่อการร้ายโดนวากเนอร์รุกกวาดล้างไปเรื่อยๆ จนกระทั่งบัดนี้
14
ตอนนี้ ทุกท่านรู้แล้วใช่มั้ยว่าไวรัสต่างๆ มาจากไหน ประเทศไทยและสังคมไทยถูกสื่อชาตินักล่าอาณานิคมล้างสมองมาตลอด สำนักข่าว TopNews จะใช้เวทีช่อง ๕ แฉหน่อย แต่ผู้นำประเทศก็ปอดแหก ไม่มีวิสัยทัศน์หรือมีวิสัยทัศน์กุด
9
ในอนาคตอันไม่ไกลนัก คนชาติพันธุ์ไทยๆ อาจจะตายกันหมดถ้ามีผู้นำโง่ ซึ่งยอมให้องค์การอนามัยโลกออกนโยบายฉีดวัคซีนคนไทยถ้วนหน้าโดยไม่มีสมองรู้จักไตร่ตรองให้ทำวิจัยให้รอบด้านเสียก่อนจะเชื่อ
10
ถ้าไม่อยากตายกันหมดเพราะฝีมือยิวไซออนิสต์วางแผนอยู่เบื้องหลังก็ต้องช่วยกันขุดคุ้ยความชั่วของชาตินักล่าอาณานิคมภายใต้จักรวรรดิ์นิยมอเมริกา โดยเฉพาะนโยบายจัดระเบียบโลกใหม่ของยิวไซออนิสต์ที่ถูกปกปิดบนสื่อกระแสหลักของอเมริกาและยุโรปมาตลอดโดยพร้อมเพรียง
6
อีกไม่กี่ปีก็จะตายกันหมดแล้ว ทำอะไรที่เป็นประโยชน์แก่ประเทศชาติบ้างเถิด
12
โฆษณา