13 ส.ค. 2023 เวลา 07:31 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
กรุงเทพมหานคร

4 เพลงประกอบใน "Something in the Rain" ที่อยากให้ทุกคนได้ฟัง

ช่วงแวะมารีวิวกลับมาอีกครั้ง กับการรีวิวเพลงประกอบ "Something in the Rain - สื่อรักในสายฝน" หลังจากที่เรารีวิวตัวซีรีส์ไปแล้วถึงความดีงามที่ควรค่าแก่การดูเป็นอย่างยิ่ง
4 เพลงสุดไพเราะ ที่เราคัดมาเชื่อว่าถ้าใครได้ดู Something in the Rain ก็ต้องจดจำได้แน่นอนและเผลอๆบางเพลงอาจจะอยู่ในลิสต์ของเพื่อนๆอยู่แล้วก็ได้นะ จะมีเพลงอะไรกันบ้างมาฟังกันเลย
Stand By Your Man - Carla Bruni
เป็นเพลงที่จะได้ยินเป็นเพลงแรกเลยในช่วงทีเซอร์ของซีรีส์ นอกจากจะตกหลุมรักซีรีส์แล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าก็ตกหลุมรักเพลงนี้สุดๆเหมือนกัน เสียงแหบๆของ Carla Bruni ผสมกับเนื้อร้องที่มีความหมายดีๆ ยิ่งทำให้ฟังเพลินหูสุดๆ เรียกได้ว่าถ้านึกถึง "Something in the rain ก็ต้องนึกถึง Stand By Your Man"
Save The Last Dance For Me - Bruce Willis
เป็นเพลงอันดับสองในใจเราเลย เพลงนี้มักจะมาในสถานการณ์แฮปปี้มีความสุข เนื้อเพลงก็ชวนให้ยิ้มตาม และที่สำคัญนักร้องคือ "Bruce Willis" นักแสดงรุ่นเก๋าเจ้าของผลงานภาพยนต์ปังๆอาทิเช่น Die Heart, Armageddon และอื่นๆอีกมาย ตอนเห็นชื่อก็ว้าวอยู่นะว่า Bruce Willis เคยเป็นนักร้อง
Be Somebody's Love - Rachael Yamagata
กับเพลงที่มักจะขึ้นมาประกอบสถานการณ์ที่คู่พระนางกำลังคืนดีกันหรือกำลังจะมีเรื่องราวบางอย่างเกิดขึ้น ด้วยดนตรีในเพลงนี้จะออกแนวช้าๆ ยิ่งช่วยให้เราได้อินกับการกระทำของตัวละครมากขึ้น
La La La - Rachael Yamagata
เพลงนี้ดนตรีเศร้าเลยสำหรับเรา มักได้ยินเพลงนี้ขึ้นตอนที่สถานการณ์ในเรื่องเศร้าแบบสุดกู่ ไม่รู้ทำไมพอได้ยินเพลงนี้มันจะต้องเศร้าแน่ๆเลย ฮืออออ~
เรียกได้ว่าทั้ง 4 เพลงนี้เป็นตัวกลั่นสำหรับเราเลย พอฟังได้ฟังทีไรก็นึกถึงตัวเองตอนช่วงที่กำลังดู Something in the Rain ทุกที ต้องชมคุณแอนพักซอกผู้กำกับของเรื่องที่เลือกเพลงเหล่านี้เข้ามาประกอบซีรีส์ นอกจากจะได้ซีรีส์ในดวงใจเพิ่มแล้วยังได้เพลย์ลิสต์เพิ่มอีกด้วยยย
สำหรับใครที่ได้ดู "Something in the Rain" แล้ว ชอบเพลงไหนมาคอมเมนต์ใต้โพสนี้เลย หรือถ้าใครยังไม่ได้ดูก็มาซึมซับบรรยากาศจาก 4 เพลงนี้ก่อนได้เลย
Something in the Rain
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา