เที่ยวคนเดียว งานเกษตรแฟร์ สุรินทร์ | 2023

นี่ไม่ใช่คลิปแรกของการเดินทาง แต่นี่คือการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ในการออกไปหาคำตอบที่ตัวผมนั้น ค้างคาใจ
จุดเริ่มต้นของการเดินทาง เราสามารถกำหนดมันด้วยตัวเองได้
bggaro
ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็เป็นอีกครั้ง ที่ มหาลัยเทคโนฯ สุรินทร์ ได้จัดงานเกษตรและเทคโนโลยีอีสาน งานที่เต็มไปด้วยต้นไม้ สินค้าการเกษตร และเบ็ดเตล็ดมากมาย ซึ่งโดยปกติแล้ว ผมก็มาเดินทางนี้แทบทุกปี ทั้งเดินหาของกิน ทั้งถ่ายรูปเล่น รวมถึงวีดีโอแบบ Vlog แต่มาปีนี้ ผมคิดอยากลองอะไรใหม่ๆ อยากลองไปเดินงานวันแรก ในช่วงเช้า ลองเป็นไกด์ เหมือนคนที่มาจากต่างจังหวัด และต้องการเดินทางมาเที่ยวชมงาน
ผมได้เริ่มต้นการเดินทางที่สถานีรถไฟ จังหวัดสุรินทร์ นั่งรถตุ๊กๆ มาที่งาน บรรยากาศยามเช้า เงียบสงบดีมาก
โฆษณา