23 ก.ค. 2023 เวลา 11:00

11 นิสัยที่ช่วยให้คนอื่นรู้สึกดีกับเรามากขึ้น | 5M EP.1569

เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่เราอยากจะให้คนรอบตัวนั้นเกิดความรู้สึกดีหรือชอบพอในตัวเรา แต่การที่คนจะชอบเรา เกิดจากหลายๆ ปัจจัยและเรื่องของ “นิสัย” ก็เป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลให้คนรอบข้างรู้สึกอย่างไรกับเรา
ในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ไปรู้จักกับ 11 นิสัยสำคัญที่จะทำให้คนรอบข้างรู้สึกดีกับตัวเรามากยิ่งขึ้น
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา