21 ก.ค. 2023 เวลา 17:30 • ความคิดเห็น
ต้นไม้ล้มยังไงมันก็ต้องมีเสียง มีภาพ ..ต้องมีผู้ที่ที่เข้าถึงได้เห็นได้ยินเสียงนั้นบ้างแหละ แม้ไม่ได้อยู่ใกล้ .นี่มันเรื่องความลับไม่มีในโลก มันมีเรื่องราวหนึ่ง ..ฟังดูแปลก ..พระที่เรานับถือท่านหนึ่ง ท่านบอกว่า ฉันรู้หมด ทั้งวัดใครคิดอะไรทำอะไร ..เราก็ถามท่าน ท่านบอกว่า เราก็มีธาตุทั้งสี่ เค้าก็มีธาตุทั้งสี่เหมือนกัน ..สามารถที่จะรับรู้ได้
คราวนี้ ..เรามาดูเรื่องราว คำว่า ดินฟ้าอากาศ ..บันทึก ..คล้ายๆว่า โลกทั้งใบ เค้ามีการบันทึกเรื่องราวต่างๆเก็บไว้ แล้วก็มีจิตที่สามรถ เข้าถึงได้ ..สามารถที่ย้อนดูเรื่องราวในอดีตได้ .ตามวันเวลาเดือนปี เหมือนวิ่งออกมาให้ดู มันพัวพันด้วยเรื่องที่ว่า ความลับไม่มีในโลก ทำดีก็บันทึก ทำชั่วก็บันทึก เป็นสักขีพยานให้.. ทีมนุษย์ยังสร้างอะไร AI ได้ ..ดินฟ้าอากาศ..ทำไมจะไม่ยิ่งใหญ่กว่า AI… อาจจะบันดาลลมฟ้าลมฝนให้ .. อยู่ใต้ฟ้า..อย่าท้าฝน ..
โฆษณา